ข่าว

ผู้กำกับภาพยนตร์ Ghost of Tsushima เผย ‘อยากผลักดันการใช้องค์ประกอบสีให้โดดเด่น’

อีกหนึ่งเกมสุดปังที่จะสรรค์สร้างโดยฝีมือผู้กำกับ John Wick

ทุกคนคงทราบแล้วว่าภาพยนตร์ที่สร้างจากเกม Ghost of Tsushima ของ PlayStation จะถูกกำกับโดย Chad Stahelski ผู้กำกับ John Wick นั่นเอง โดยล่าสุดทางผู้กำกับคนนี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ครั้งใหม่กับทาง Stahelski โดยเขาได้กล่าวว่าเกมนี้มีเรื่องราวที่ “น่าสนใจ” แถมยังมีภาพที่สวยงาม และนี่อาจถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ทรงพลังได้

image 700

“เรื่องราวของ Jin Sakai จาก Ghost of Tsushima มีเรื่องราวที่น่าสนใจจริง ๆ” คุณ Stahelski อธิบาย “ถ้าคุณเชื่อมโยงตัวละครดังกล่าวเข้ากับภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจเหล่านี้มันจะดีขนาดไหน ทุกคนคงทราบแล้วว่าผมชอบการใช้สี และการประพันธ์เพลงจากผลงานที่ผ่านมาอย่าง John Wick ฉะนั้นผมบอกได้เลยว่านี่คือสิ่งที่เรากำลังทำการวิจัยและดำเนินการอยู่”

นอกจากนี้คุณ Stahelski กำลังหาวิธี “ใช้องค์ประกอบสีให้โดดเด่น” ในภาพยนตร์ Ghost of Tsushima “คุณจะทำให้โลกมีชีวิตขึ้นมาได้อย่างสมจริงและมีเหตุผลได้อย่างไร และผมจะทำให้ภาพยนตร์ที่ผมรัก และคุณสมบัติที่ผมโปรดปรานออกมาให้ดี”

อีกด้านหนึ่ง Ghost of Tsushima: นักรบปีศาจแห่งสึชิมะ วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 4 เท่านั้น ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jin Sakai ซามูไรคนสุดท้ายของตระกูลที่เหลือรอดจากการรุกรานของมองโกลอันเหี้ยมโหด แม้ว่าเขาจะรอดชีวิตมาได้แต่ภาพความโหดร้ายและบาดแผลครั้งนั้นทำให้ Jin ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปัดเป่าพวกมองโกลออกไปจากบ้านเกิดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป นอกเหนือจากนี้ยังมีระบบมัลติเพลเยอร์รองรับผู้เล่นถึง 4 คนเช่นกัน

ที่มา
gamespot

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button