ข่าว

หลานแสบแอบใช้เงินเก็บยายเกือบ 10 ล้านไปเติมเกมมือถือ

อายุก็ไม่ใช่น้อย ๆ แล้วด้วยนะ

เราทราบกันดีว่าเกมมือถือสามารถเล่นจนติดได้ ซึ่งอาการติดเกมนั้นถือว่าเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก ๆ ยิ่งในปัจจุบันนี้ที่มีระบบ Microtransactions ใส่เข้ามาภายในเกม ทำให้ผู้ที่ติดเกมยอมจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อใช้จ่ายภายในเกมที่ตนเองชื่นชอบ

ล่าสุดมีเรื่องราวสุดช็อกเกิดขึ้นเมื่อชายชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งใช้เงินเก็บของคุณย่าไปเติมเกมมือถือ MMORPG จนหมดแน่นอนว่าข่าวนี้คนนอกอาจจะดูแล้วขำ แต่คนที่เจอด้วยตนเองคงน้ำตาตกในอย่างแน่นอน

หลานชายใช้เงินเก็บคุณย่าวัย 82 ปีไปเติมเกม

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับชายชาวญี่ปุ่นวัย 31 ปีที่แอบนำเงินประมาณ 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ (เกือบ 10 ล้านบาท) จากบัญชีของคุณย่าวัย 82 ปี โดยโอนเงินเข้าบัญชีตัวเองและนำไปเติมเงินภายในเกมจนหมด โดยมีคลิปวิดีโอความยาว 1 นาทีที่น้องสาวของชายคนดังกล่าวแชร์บนแพลตฟอร์มโซเชียล X เป็นหลักฐาน ซึ่งคลิปวิดีโอแสดงรายการซื้อของภายในเกมจำนวนมาก

น้องสาวของชายคนนี้รู้สึกมืดแปดด้านมาก ๆ จึงโพสต์ขอความช่วยเหลือบน  X โดยระบุว่าพี่ชายของเธออ้างว่าเป็นเรื่องทางแพ่งและไม่สามารถถูกดำเนินคดีอาญาได้ นอกจากนี้เธอยังต้องการนำเงินที่เสียไปกลับคืนมารวมไปถึงต้องการให้พี่ชายของเธอได้รับโทษตามที่ควร อย่างไรก็ตามยังไม่มีการดำเนินการจากทางตำรวจแต่อย่างใด ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gamingonphone

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button