ข่าว

สถิติเผยญี่ปุ่นให้ความสนใจ Zenless Zone Zero เยอะมาก

ในขณะที่ฝั่งตะวันตกนั้นยอดไม่สูงเท่าไหร่

ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักหากเกม Zenless Zone Zero จะได้รับความนิยมจากแฟนเกมทั่วโลก โดยประเทศที่ให้ความสนใจเกมนี้มากที่สุดก็หนีไม่พ้นชาวญี่ปุ่น ในขณะที่ทางฝั่งตะวันตกก็ให้ความสนใจเกมนี้เช่นกัน แต่น้อยกว่าญี่ปุ่นประมาณครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

เกมเมอร์ญี่ปุ่นให้ความสนใจ Zenless Zone Zero เยอะ แต่ยังไม่ดึงดูดฝั่งตะวันตกเท่าไหร่

ข้อมูลของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Alternative_Worth806 ได้เผยว่าหลังจากที่เกมดังกล่าวเปิดให้บริการมา แนวโน้มของการค้นหาเกี่ยวกับเกม Zenless Zone Zero นั้นเยอะจนน่าสนใจ โดยอ้างอิงจาก Google Trend จะพบว่าการพูดถึงเกมดังกล่าวก่อนเกมเปิดนั้นมีค่อนข้างน้อยซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเท่าไหร่ ในขณะเดียวกันในวันที่ 6 ก.ค. เราจะได้เห็นว่ายอดการพูดถึงเกมนี้พุ่งสูงขึ้นทั้งทางฝั่งญี่ปุ่นและตะวันตก แต่ทางญี่ปุ่นนั้นสูงกว่าตะวันตกครึ่งหนึ่งเลยทีเดียว

ผู้ที่เข้ามาติดตามโพสต์นี้ก็ได้ร่วมกันวิเคราะห์มากมาย เช่น

“ชาวตะวันตกเหมือนจะไม่ค่อยอินกับเนื้อหาในเกมเท่าไหร่นะ”

“เป็นเพราะระบบทีวีหรือเปล่า?”

“แปลกนะทั้ง ๆ ที่เกมนี้ดีไซน์ออกไปทางตะวันตกพอสมควรเลยทีเดียว”

“เอาจริง ๆ ก็ไม่แปลกนะ เพราะเกมกาชาไม่ปังในฝั่งตะวันตกอยู่แล้ว”

“HoYoverse เองก็เหมือนไม่ได้แคร์ฝั่งตะวันตกเท่าไหร่อยู่แล้วหรือเปล่า?”

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button