ข่าว

inZOI สร้างเซอร์ไพรส์! ทำแฟนเกมลืม The Sims 4 ไปเลย

หลังโชว์ฟีเจอร์การสร้างตัวละครสุดสมจริง

ผู้เขียนเชื่อว่ามีผู้อ่านหลายคนเป็นแฟนตัวยงของ The Sims และรอคอยคู่แข่งที่คู่ควรกับซีรีส์อันเป็นที่รักของ EA มาหลายปีแล้ว และล่าสุด inZOI เป็นเกมที่ปลุกความตื่นเต้นภายในใจของแฟนเกมหลาย ๆ คนขึ้นมาอีกครั้ง โดยล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยให้ผู้เล่นได้ทดลองสร้างตัวละครของผู้เล่นแล้ว

The Character Studio ซึ่งเป็นเวอร์ชั่น Create-A-Sim ของ inZOI ได้รับคะแนน “แง่บวกอย่างมาก” บนแพลตฟอร์มของ Valve ซึ่งเป็นคะแนนที่น่าสนใจ แถมรีวิวต่าง ๆ มีการเปรียบเทียบกับ The Sims 4 อยู่มากมาย โดยผู้เล่นกล่าวว่า “อดใจรอเล่นเกมนี้แทนที่ The Sims ได้เลย” และบางคนคิดว่า “The Sims จบเห่แล้ว”

inZOI เกมดีจนผู้เล่นบอก “ลืม The Sims 4 ไปได้เลย”

อีกทั้งกระทู้ Reddit เมื่อเร็วๆ นี้เน้นความรู้สึกที่คล้ายกัน โดยผู้โพสต์เขียนว่า “เมื่อ inZOI เปิดตัวเกมให้เล่น ผมจะไม่มองย้อนกลับไปหา The Sims 4” และหากอ่านคอมเมนต์อื่น ๆ ที่สนับสนุนความคิดเห็นนี้ เช่น “ระวังด้วย EA… The Sims 4 ใช้เวลาหลายปีในการพัฒนาจนกระทั่งดีขึ้นบ้าง แต่ตอนนี้ผมก็ยังไม่ชอบ” ในขณะที่อีกคนหนึ่งบอกว่า “inZOI อยู่ในขั้นตอนการพัฒนาแต่ยังน่าสนใจกว่าเกมที่วางจำหน่ายแล้วเสียอีก” ซึ่งจากคอมเมนต์เหล่านี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเกม The Sims 4 กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบากอย่างมาก

ผู้อ่านล่ะครับมีความเห็นว่ายังไง มาคอมเมนต์พูดคุยกันได้เลยนะครับ ในขณะเดียวกันในคุณสามารถสร้าง “Zois” ใน The Character Studio ของเกมดังกล่าวได้จนถึงวันที่ 26 สิงหาคม ซึ่งทาง Krafton ได้ชี้แจงว่าการสร้างทั้งหมดสามารถนำไปใช้กับเกมเต็มได้เมื่อเปิดตัวในภายหลังปีนี้ ดังนั้นไปสร้างกันอย่างสนุกสนานและมาบอกกันหน่อยนะครับว่าโดนใจแค่ไหนฃ

inZOI คือเกมจำลองชีวิตที่ให้คุณได้สัมผัสทุกแง่มุมของชีวิตอย่างอิสระ! สร้างเรื่องราวและประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครได้ด้วยการปรับเปลี่ยนโลกของคุณได้อย่างใจต้องการ เช่นเดียวกับชีวิตจริง คุณสามารถหางานทำเพื่อเลี้ยงชีพ สร้างความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งผ่านการสื่อสาร และสัมผัสเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมากมายที่ทำให้คุณได้เรียนรู้ถึงอารมณ์ต่าง ๆ ที่ชีวิตมอบให้ โดยเกมนี้ต้องการสื่อให้เห็นว่า “ชีวิตคือของขวัญอันล้ำค่า และทุกการเดินทางล้วนมีความหมายในตัวของมันเอง”

ที่มา
gamesradar

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button