ข่าว

ผู้เล่น The Witcher 3 ฮาแตก.. เจอ Triss และ Yennefer เวอร์ชั่นเสิ่นเจิ้น

รีโมเดลทั้งที ช่วยเว้นตัวละครหลักหน่อยได้ไหม

ต้องยอมรับว่าการใช้โมเดลตัวละครซ้ำภายในเกม โดยมีการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางส่วน (หรือไม่เปลี่ยนเลย) เป็นหนึ่งในวิธีการที่เกมประเภท RPG ใช้กัน เพราะเกมเหล่านี้มีตัวละครที่จะต้องปรากฎตัวในเกมจำนวนมาก ซึ่งถ้าไม่ใช้วิธีนี้ ทางผู้พัฒนาเกมจะต้องออกแบบตัวละครมากกว่า 1,000 ตัวซึ่งเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามการรีโมเดลซ้ำแบบนี้มักจะละเว้นไว้กับตัวละครสำคัญเพื่อไม่ให้มันดูแปลก หรือตลกมากจนเกินไปแต่ล่าสุดผู้เล่น The Witcher 3 ถึงขั้นฮาแตกเมื่อเจอ Triss และ Yennefer เวอร์ชั่นรีโมเดลที่ทำเอาเกาหัวกันเลยทีเดียว

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า darkallnight ได้เผยวิดีโอที่จะทำให้เราได้เห็น Geralt ที่กำลังคุยกับ NPC เพื่อทำเควส แต่ระหว่างนั้นก็มี NPC จำนวน 2 คนเดินหน้ามาซึ่งหน้าตาของพวกเธอคุ้นตามาก ๆ และเมื่อพวกเธอเดินมาใกล้ ๆ ก็ถึงบางอ้อทันที เพราะหน้าตาของพวกเธอละหม้ายคล้ายคลึงกับตัวละครหลักอย่าง Triss และ Yennefer ทั้งสีผม และโครงหน้า แต่ก็ไม่ได้เหมือนแบบ 100% จนทำให้ผู้ตั้งกระทู้เรียก NPC 2 ตัวนี้ว่า “Triss และ Yennefer เวอร์ชั่นเสิ่นเจิ้น”

ผู้ที่เข้ามารับชมคลิปนี้ต่างก็ขำกลิ้งไม่แพ้ผู้โพสต์วิดีโอ และได้คอมเมนต์แซวกันมากมาย เช่น

“นั่นมัน Tess และ Jennifer นี่นา (ล้อเลียนการตั้งชื่อเลียนแบบที่เปลี่ยนการสะกด แต่ยังออกเสียงเหมือนเดิม)”
“ใครเค้าให้ Stunt มาเผยหน้าแบบชัด ๆ แบบนี้กันเล่า!”
“ใครจะไปคิดว่าจะเจอแบบนี้”
“โอ๊ย ผมฮาลั่นบ้านเลยเนี่ย”
“ถ้าผมจีบ 2 คนนี้พร้อมกัน จะโดนมัดเตียงไหมนะ!”

The Witcher 3: Wild Hunt – Complete Edition เป็นเกมเวอร์ชั่นอัปเกรดที่จะปรับปรุงเกมในหลาย ๆ จุดไม่ว่าจะเป็นการอัปเกรดกราฟิกภายในเกมให้งดงามอลังการยิ่งขึ้น , มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้ามาภายในเกม รวมไปถึงเนื้อหาจากซีรีส์ Netflix’s The Witcher อีกทั้งมีการแก้ไขบั๊ค และรองรับการใช้งานจอย DualSense ของ PS5 ด้วย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button