ข่าว

แฟนสาวโชว์คอลเล็กชั่น Miniature ของสามีที่ทำมาตลอด 48 ปี

มีทั้ง จาก D&D และ Warhammer

Dungeons and Dragons เป็นแฟรนไชส์ที่มีมาเกือบ 50 ปีแล้ว ทำให้ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราจะได้เห็นแคมเปญ D&D ที่น่าจดจำนับไม่ถ้วน แถมแฟรนไชนส์นี้ก็ได้เปิดตัว Miniature มากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีผู้หญิงคนหนึ่งใช้โซเชียลมีเดียเพื่อแสดงคอลเล็กชั่นที่น่าทึ่งของ Dungeons and Dragons (D&D) และ Warhammer ของสามีเธอ โดยเธอได้บอกว่าสามีของเธอใช้เวลาตลอด 48 ปีที่ผ่านมาในช่วงเวลาว่างของเขาในการสะสม ลงสี และดูแลเจ้าโมเดลจิ๋ว (Miniature) เหล่านี้

@beckyf2023

#dungeonsanddragons #warhammer40k #miniatures #dnd Husband paints minis and I quilt. it’s a pleasant evening activity. If any interest I will get him to get his own TikTok to showcase some.

♬ Momento Iluminado – Sandra Maria

ไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ Becky F. ได้แชร์โพสต์ TikTok ที่มีคอลเล็กชั่น Miniature ของสามีเธอ คลิปวิดีโอซึ่งมีความยาวเพียง 8 วินาที เผยให้เห็นคอลเล็กชั่นจำนวนมากที่น่าจะเป็นความฝันที่เป็นจริงสำหรับแฟนเกม RPG แบบ Table Top โดยในวิดีโอ Becky กล่าวว่าสามีของเธอเริ่มสะสม Miniature เหล่านี้เมื่ออายุเพียง 14 ปี จนในทุกวันนี้แม้ว่าเขาจะอายุ 62 ปีแล้ว เขายังคงมีความสุขกับงานอดิเรกของเขาในการสะสม และลงสี Miniature เหล่านี้ในยามว่าง

ความคิดเห็นในโพสต์เต็มไปด้วยความชื่นชมคอลเล็กชั่นและความทุ่มเทที่สามีของ Becky มีต่องานอดิเรกนี้มานานหลายทศวรรษ โดยหลายคนได้บอกว่ามันยากมากที่จะพบคอลเล็กชั่น D&D ขนาดเล็กจำนวนมากเช่นนี้ ในขณะที่อีกคนหนึ่งก็ได้บอกว่าทั้งคู่สามารถทำเงินได้มากมายโดยการขาย Miniature เหล่านี้ อย่างไรก็ตาม Becky มองว่าของจิ๋วเหล่านี้เป็นสมบัติล้ำค่าที่แสดงถึงความทรงจำตลอดชีวิตของเธอและสามี

ผู้อ่านที่สนใจดูคอลเล็กชั่นเพิ่มเติมสามารถเรียกดูโปรไฟล์ของ Becky บน TikTok ซึ่งเธอได้แชร์วิดีโออื่น ๆ ที่แสดงขั้นตอนการสร้างสรรค์ชิ้นงานของสามีของเธอให้เราได้ชมกัน ซึ่งผู้อ่านคนใดสนใจก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ tiktok

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button