ข่าว

Tarn Softwhip มือกลองสาวชาวไทยโชว์ตีกลองเพลง IDOL จาก YOASOBI

เพลงเปิดอนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ที่ดังเป็นพลุแตก

เรียกได้ว่าตอนนี้กระแสของเพลง IDOL จาก YOASOBI ซึ่งเป็นเพลงเปิดอนิเมะ เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ดังเป็นพลุแตกจริง ๆ ครับ ซึ่งความดังนี้นอกเหนือจากรางวัล หรือท็อปชาร์ตต่าง ๆ แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่เป็นเครื่องวัดชั้นเยี่ยมก็คือการโคฟเวอร์เพลงดังกล่าวนั่นเอง

ล่าสุดมือกลองสาวชาวไทยชื่อดังอย่างคุณ Tarn Softwhip ที่มีผลงานการโคฟเวอร์เพลงต่าง ๆ ให้เราได้ชมกันมากมาย ก็ได้ออกมาโชว์ฝีไม้ลายมือในการตีกลองโคฟเวอร์เพลง IDOL มาให้เราได้ชมกันแล้ว!

แน่นอนว่าผลงานของเธอที่เราได้รับชมกันด้านบนนี้คุณ Tarn Softwhip ก็ได้โชว์การฟาดกลองได้มันส์สะใจแฟนเพลงอย่างแน่นอน แถมหากใครที่เล่นกลองด้วยก็สามารถนำวิดีโอนี้ไปเป็นต้นแบบในการตีเพลงนี้ได้ด้วยเพราะคุณ Tarn ได้ตั้งกล้องให้เราได้เห็นทั้งการตีกลองจากด้านข้าง และกล้องมุมกระเดื่องด้านล่างอีกด้วย

Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) แต่งโดย Aka Akasaka และกำกับโดย Daisuke Hiramaki เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยอนิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายครั้งแรกในวันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้จะพาเราไปพบกับ Gorou ที่ต้องมาเกิดใหม่กลายเป็นลูกของไอดอลสาวในดวงใจที่ชื่อว่า Hoshino Ai และเราจะได้พบกับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button