ข่าว

IDOL เป็นเพลงญี่ปุ่นเพลงแรกที่พุ่งขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต Billboard Global

ของเค้ามาแรงทั้งเพลงและอนิเมะจริง ๆ

เรียกได้ว่าดังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ ครับกับเพลง IDOL ซึ่งเป็นเพลงเปิดของอนิเมะเกิดใหม่เป็นลูกโอชิ ที่ขับร้องโดย YOASOBI โดยก่อนหน้านี้เพลงดังกล่าวขึ้นท็อปชาร์ตของญี่ปุ่นในเวลาไม่นาน อีกทั้งเพลงดังกล่าวยังติดในรายการ 100 อันดับแรกสำหรับ YouTube ทั่วโลกตั้งแต่ต้นเดือน พ.ค. เป็นต้นมา แถมเมื่อไม่นานมานี้เพลงดังกล่าวก็ได้ทำสถิติใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยการทำยอดทะลุ 100 ล้านวิวเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์เพลงญี่ปุ่น!

ล่าสุดก็มีข่าวมาว่าเพลงดังกล่าวได้ขึ้นไปอันดับ 1 บน Billboard Global Excl. US ในสัปดาห์นี้ หลังจากที่อยู่ในเพลงติดท็อปมาตลอด 6 สัปดาห์ ซึ่งการขึ้นเป็นอันดับ 1 นี้ก็ทำให้เพลง IDOL ของ YOASOBI เป็นเพลงญี่ปุ่นเพลงแรกที่ครองอันดับ 1 บนชาร์ตนี้ด้วย

Oshi no Ko (เกิดใหม่เป็นลูกโอชิ) แต่งโดย Aka Akasaka และกำกับโดย Daisuke Hiramaki เป็นอีกหนึ่งอนิเมะที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก โดยอนิเมะเรื่องนี้เริ่มฉายครั้งแรกในวันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา โดยอนิเมะเรื่องนี้จะพาเราไปพบกับ Gorou ที่ต้องมาเกิดใหม่กลายเป็นลูกของไอดอลสาวในดวงใจที่ชื่อว่า Hoshino Ai และเราจะได้พบกับเหตุการณ์ที่เข้มข้นมากมาย

ที่มา
animenewsnetwork

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button