ข่าว

[มีสปอยล์] ผู้เล่น Honkai: Star Rail ไม่พอใจกับภารกิจเนื้อเรื่องใหม่ในอัปเดต 1.3

ก็ไม่คิดว่ามันจะมีแค่นี้

ข่าวนี้มีการสปอยล์เนื้อหาบางส่วนของเควสเนื้อเรื่องภายในเกม Honkai: Star Rail อัปเดต 1.3 หากใครที่ยังไม่ได้เล่นเนื้อหานี้ก็ขอให้ข้ามข่าวนี้ไปได้เลยครับ

แม้ว่าจะมีการอัปเดตใหม่พร้อมกับแบนเนอร์ใหม่ให้ผู้เล่นได้สุ่มกันในเกม Honkai: Star Rail อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าอัปเดตนี้จะทำให้แฟน ๆ ผิดหวังไม่น้อย เนื่องจากในตอนนี้มีผู้เล่นจำนวนมากได้ออกมาพูดคุยกันบนคอมมูนิตี้ออนไลน์เกี่ยวกับเควสเนื้อเรื่องภายในเกมนี้ โดยส่วนใหญ่เห็นตรงกันว่า “ผิดหวังสุด ๆ”

เป็นปกติไปแล้วที่การอัปเดตใหญ่แต่ละครั้งจะมีการเพิ่มเควสเนื้อหาให้ผู้เล่นได้เล่นกัน อย่างไรก็ตาม ภายในอัปเดต 1.3 ของเกม Honkai: Star Rail กลับสร้างความผิดหวังให้ผู้เล่นไม่น้อย เพราะเควสดังกล่าวนี้มีความยาวน้อยแบบสุด ๆ จนผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Flindo00 ได้ออกมาตั้งกระทู้ว่า “รอมา 6 สัปดาห์เพื่อได้เควส 15 นาทีมาเล่นเนี่ยนะ ผมรู้สึกเหมือนผมได้รับเศษที่เหลือบางอย่างมาเมื่อเทียบกับเนื้อหาใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาใน Genshin Impact”

ความยาวสั้นของภารกิจ Trailblaze ยังเป็นประเด็นถกเถียงกันในเซิร์ฟเวอร์ Discord ของชุมชน Honkai: Star Rail บางคนเรียกร้องให้นักพัฒนาเพิ่มความยาวของภารกิจในอนาคต ในขณะที่คนอื่น ๆ เข้าใจมากขึ้นเนื่องจากเกมยังอยู่ในขั้นเริ่มต้น อย่างไรก็ตามในตอนนี้ผู้พัฒนาเกมยังไม่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับปฏิกิริยาของแฟน ๆ ต่อภารกิจที่สั้นนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเขามีประวัติการฟังข้อเสนอแนะจากชุมชน ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะทำการเปลี่ยนแปลงความยาวของภารกิจในอนาคตตามเสียงเรียกร้องของผู้เล่นก็เป็นได้ครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button