ข่าว

ผู้กำกับเผย ‘Honkai: Star Rail ได้แรงบันดาลใจมาจาก Persona 5’

มิน่าดูคุ้นตาในหลาย ๆ จุด

Honkai: Star Rail เกมล่าสุดของ HoYoverse กลายเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ โดยก่อนหน้านี้เราก็ได้ทราบไปแล้วว่าเกมดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจจากเกมซีรีส์ The Legend of Heroes: Trails อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่าเกมนี้ยังได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Persona 5 เกมชื่อดังจากทาง Atlus ด้วยเช่นกัน!

ในการสัมภาษณ์ระหว่าง David Jiang โปรดิวเซอร์ของ Honkai: Star Rail และ Katsura Hashino ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ของซีรีส์ Persona ได้มีการแชร์รายละเอียดที่น่าสนใจมากมายให้เราได้ทราบกัน โดย Jiang กล่าวว่าทีมพัฒนา Honkai: Star Rail ได้รับแรงบันดาลใจมากมายจาก Persona 5 ซึ่งเป็นเกม RPG แบบเทิร์นเบสยอดนิยม

image 1017

“ผมเล่นเกม Persona 5 มานานกว่า 150 ชั่วโมง และสมาชิกหลายคนในทีมพัฒนา Honkai: Star Rail ก็เป็นแฟนตัวยงของเกมเช่นกัน” Jiang กล่าว “ทีมงานตัดสินใจสร้างเกม RPG แบบเทิร์นเบสอย่าง Persona 5 ในช่วงเริ่มต้นของโปรเจกต์ Honkai: Star Rail และมันมีอิทธิพลอย่างมากต่อเกมที่ทุกคนกำลังได้เล่นอยู่ในตอนนี้”

Jiang ยังได้พูดถึงวิธีที่ทีมงานต้องคิดเกี่ยวกับแนวคิดต่าง ๆ ที่แฟนเกม Turn-Based RPG ชื่นชอบในทุกวันนี้ โดยเริ่มตั้งแต่เรื่องราว ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร ระบบการต่อสู้ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเขาได้เสริมว่าทีมได้ฟังเพลงประกอบซีรีส์ Persona ระหว่างทำงานเพื่อเป็นแรงบันดาลใจอีกด้วย

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์และติดตามข่าวสารของทาง TIG ที่จะอัปเดตเรื่อย ๆ ในครั้งต่อไป

วันนี้ขอลาไปก่อน บะบายยย~

♪♫ ~ ♪♫ ~ ♪♫ ~♪♫ ~ ♪♫ ~

ดาวน์โหลดเกม

image 697
ที่มา
gamebrott

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button