ข่าว

Honkai: Star Rail ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการทำเพลงใน Jarilo-VI

พร้อมปล่อยลิสต์เพลงให้ฟังบน Apple Music และ Spotify

หากจะให้พูดถึงองค์ประกอบที่น่าประทับใจภายในเกม Honkai Star Rail คงต้องพูดถึงเพลงประกอบภายในเกมนี้อย่างแน่นอน เพราะต้องยอมรับเลยว่าเกมของ HoYoverse ทุกเกมในตอนนี้ทำเพลงประกอบออกมาได้ไพเราะน่าฟังแบบสุด ๆ เลยทีเดียว

ล่าสุด Honkai: Star Rail ปล่อยวิดีโอเบื้องหลังการทำเพลงใน Jarilo-VI พร้อมปล่อยลิสต์เพลงให้ฟังบน Apple Music และ Spotify กันแล้ววันนี้ โดยทาง HoYoverse ได้อธิบายวิดีโอนี้ไว้ว่า “เพลงประกอบ Honkai: Star Rail – Jarilo-VI สร้างสรรค์โดยทีม HOYO-MiX มาร่วมเจาะลึกเรื่องราวอันน่าหลงใหลเบื้องหลังการสร้างสรรค์เพลงประกอบสำหรับเมืองแห่งการอนุรักษ์นี้ไปกับเรา”

Honkai: Star Rail ได้บรรยาย Jarilo-VI ไว้ว่าที่แห่งนี้คือดาวเคราะห์ฤดูหนาวที่ปกคลุมไปด้วยหิมะและน้ำค้างแข็งเป็นเวลาเกือบสหัสวรรษ พบที่หลบภัยในอ้อมกอดของเทพแห่งการอนุรักษ์ ณ ที่แห่งนี้มนุษยชาติได้สร้างปราการแห่งสุดท้ายที่ชื่อว่า Belobog เพื่อต้านทานความหนาวเย็นนิรันดร์ แม้จะมีลมและหิมะพัดกระหน่ำไม่หยุดหย่อน แต่ Belobog ก็ยังคงยืนหยัดอยู่ในฐานะสถานที่ศักดิ์สิทธิ์แสนอบอุ่นและเป็นมิตรสำหรับทุกคนที่แสวงหามัน

ในขณะเดียวกัน หากผู้อ่านคนใดต้องการรับฟังเพลงทั้ง 31 เพลงจากดนตรีต้นฉบับของ Honkai: Star Rail ที่ผลิตโดยทีมงาน HOYO-MiX ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ Apple Music  และ Spotify

ในขณะเดียวกัน Honkai: Star Rail เป็นเกม Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว และพบกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากมาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button