ข่าว

Honkai: Star Rail ทำรายได้ทะลุ 17,000 ล้านบาท ภายในเวลา 3 เดือน

อีกหนึ่งความสำเร็จจากเกมของฝั่ง HoYoverse

Honkai: Star Rail เกมล่าสุดจาก HoYoverse สามารถทำรายได้ทะลุ 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (17,575,000,000 บาท) ในเวลาเพียง 3 เดือนนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2023 ทำให้เป็นเกมมือถือที่เปิดตัวใหม่ที่ทำรายได้เร็วที่สุดเกมหนึ่งเท่าที่เคยมีมา

Siliconera ได้แสดงความเห็นว่าความสำเร็จของเกมนี้เกิดจากปัจจัยหลายประการ ได้แก่ กราฟิกที่มีคุณภาพสูง และเกมเพลย์ที่น่าดึงดูด นอกจากนี้เกมดังกล่าวมีตัวละครที่หลากหลายแถมตัวละครแต่ละตัวยังมีบุคลิกและความสามารถเฉพาะตัวทำให้เกมนี้น่าสนใจขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว

image 1450

นอกจากนี้ความสำเร็จของเกมนี้ยังเกิดจากแคมเปญการตลาดที่แข็งแกร่งของ HoYoverse โดยทางบริษัทได้โปรโมทเกมนี้อย่างหนักในประเทศจีนและตลาดหลักอื่น ๆ นอกจากนี้บริษัทยังได้จัดงานและแจกของรางวัลต่าง ๆ เพื่อดึงดูดผู้เล่นอยู่เสมอ

ความสำเร็จของ Honkai: Star Rail ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จอย่างมากหลังจากที่ทาง HoYoverse ประสบความสำเร็จกับเกมก่อนหน้าอย่าง Genshin Impact เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า เกมต่อไปของพวกเขาอย่าง Zenless Zone Zero จะปังมากแค่ไหนเมื่อเปิดตัวครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา : siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button