ข่าว

เผยรายได้ของแบนเนอร์ Seele จาก Honkai: Star Rail

ตู้แรกของเกมใหม่จากทาง HoYoverse

Honkai: Star Rail เป็นเกมจาก HoYoverse ที่มาพร้อมระบบกาชาให้เราได้สุ่มหาตัวละคร และ Light Cones มาใช้งาน โดยในตอนนี้ก็มีรายงานมาว่าแบนเนอร์แรกของเกมนี้อย่าง Seele ตัวละครสายล่าสังหารธาตุควอนตัมสามารถทำเงินได้ทะลุ 900 ล้านบาทไปแล้วภายในเวลาไม่ถึงสองสัปดาห์!

image 1031

ตัวเลขแบบเป๊ะที่ได้มาจาก honkailab.com ก็คือ 28,811,140 ดอลลาร์ (977,317,085.51 บาท) ซึ่งถือว่าเป็นตู้แรกที่ทำเงินได้เกือบพันล้านบาท เรียกได้ว่าเป็นยอดที่โหดเอาเรื่องเลยทีเดียวครับ แต่ยอดนี้นับแค่ iOS App Store ในประเทศจีนเพียงแห่งเดียว นั่นแปลว่าหากนับทั่วโลกก็อาจจะทำให้แบนเนอร์นี้แตะหลักพันล้านบาทไปแล้วก็เป็นได้!

สำหรับแบนเนอร์ถัดไปของเกมนี้ก็คือ Swirl of Heavenly Spear ซึ่งเป็นตู้ของ Jing Yuan ตัวละคร AoE ธาตุสายฟ้า Path ของปัญญา โดยแบนเนอร์ต่อไปจะเริ่มในวันที่ 17 พฤษภาคมและสิ้นสุดในวันที่ 7 มิถุนายน ทำให้น่าสนใจมากว่าแบนเนอร์ต่อไปจะทำยอดได้สูงขนาดไหนครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

สำหรับใครที่ชื่นชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมกดไลค์ กดแชร์และติดตามข่าวสารของทาง TIG ที่จะอัปเดตเรื่อย ๆ ในครั้งต่อไป

วันนี้ขอลาไปก่อน บะบายยย~

♪♫ ~ ♪♫ ~ ♪♫ ~♪♫ ~ ♪♫ ~

ดาวน์โหลดเกม

image 697

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button