ข่าว

แฟนเกมยกนิ้วให้ระบบสลับธาตุตัวละครใน Honkai: Star Rail

นี่คือสิ่งที่ผู้เล่น Genshin Impact อยากได้แต่ไม่ได้

Honkai: Star Rail เกมล่าสุดจาก HoYoverse ได้มีการปรับปรุงคุณภาพชีวิตในการเล่นเกมที่แฟนเกม Genshin Impact หลายคนอยากได้ นั่นก็คือ “ระบบสลับธาตุตัวละครหลัก” นั่นเอง

image 1224

ผู้เล่น Honkai: Star Rail สามารถเปลี่ยนธาตุของผู้บุกเบิกได้อย่างอิสระโดยเปิดเมนูตัวละครและคลิกตัวเลือกเพื่อเปลี่ยน Path ของตัวละคร ซึ่งเรียกได้ว่าสะดวกเป็นอย่างมาก ซึ่งแตกต่างจากเกม Genshin Impact โดยสิ้นเชิงที่ผู้เล่น Genshin Impact จะต้องเดินทางไปยัง Statue of the Seven ในภูมิภาคหลักต่าง ๆ ของเกมเพื่อสลับธาตุ แน่นอนว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ได้รับการตอบรับเชิงบวกจากผู้เล่น Honkai: Star Rail เป็นอย่างมาก

สำหรับการเปลี่ยนธาตุตัวละครหลักนี้ผู้เล่นจะเริ่มทำได้หลังจากที่เล่นเนื้อหาใน Jarilo-VI ไปจนถึงช่วงสุดท้าย ซึ่งเราจะปลดล็อคได้ทันทีตามเนื้อเรื่อง ซึ่งแน่นอนว่าในอนาคตตัวละครของเราน่าจะสามารถเปลี่ยนธาตุได้อีกอย่างแน่นอน

ในขณะเดียวกัน Honkai: Star Rail เป็นเกม Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว และพบกับการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นมากมาย

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button