ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail ขอให้บัฟ Himeko

เป็นตัวละคร 5 ดาวที่ยังไม่ดีพอ

เมื่อไม่นานมานี้มีผู้เล่น Honkai: Star Rail ได้ออกมาแสดงความกังวลเกี่ยวกับความสามารถของตัวละคร Himeko ซึ่งเป็นตัวละครระดับ 5 ดาวที่ผู้เล่นสามารถสุ่มมาใช้งานได้ อย่างไรก็ตามในตอนนี้เธอกลายเป็นตัวละคร 5 ดาวที่มีผู้เล่นต้องการน้อยที่สุด โดยคำอ้างนี้มาจากผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า Sinful-Orange

ผู้ใช้งาน Reddit คนดังกล่าวโพสต์ไว้ว่า “ในตอนนี้ Himeko กลายเป็นตัวละคร 5 ดาวที่แย่ที่สุด และมันจะแย่ไปมากกว่านี้เมื่อมีการปล่อยตัวละคร 5 ดาวใหม่ ๆ ออกมา ทำให้เธอควรได้รับการบัฟ!”

อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นที่คุ้นเคยกับเกมของค่าย HoYoverse ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า “มันยากมากที่จะมีการบัฟตัวละครนี้ เพราะปกติแล้ว HoYoverse แทบจะไม่มีการบัฟหรือเนิร์ฟตัวละครใด ๆ เลยหลังวางจำหน่ายไปแล้ว อย่างไรก็ตาม มีผู้เล่นจำนวนหลายคนได้ออกมาสนับสนุนแนวคิดนี้ เพราะพวกเขาคิดว่า Himeko ซึ่งเป็นตัวละคร 5 ดาวควรที่จะมีความสามารถที่สูงกว่านี้เพื่อให้เหมาะสมกับสถานะภาพของคำว่า “ตัวละคร 5 ดาว” ของเธอ

การที่ชุมชน Honkai: Star Rail ยังคงถกเถียงเกี่ยวกับประเด็นนี้และแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ Himeko ถือว่าเป็นเรื่องดีที่แฟนเกมมีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นนี้ แต่สุดท้ายเราก็ต้องมาลุ้นกันว่าทางผู้พัฒนาเกมอย่าง HoYoverse จะมีการอัปเดตใด ๆ เกี่ยวกับตัวละครนี้หรือไม่ในอนาคตต่อไป

ดาวน์โหลดเกม

image 697
ที่มา
dexerto

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button