ข่าว

แฟนเกม Honkai: Star Rail แชร์ความเห็นในกิจกรรมล่าสุด

พิพิธภัณฑ์สิ่งล้ำค่าแห่งเมืองหนาว

ใน Honkai: Star Rail เวอร์ชั่น 1.1 ได้เปิดสถานที่ใหม่ใน Belobog ที่เรียกว่าพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม Belobog ผู้เล่นสามารถเข้าถึงพื้นที่นี้ได้เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ Jarilo-Vi: Silent Galaxy และเมื่ออยู่ในพิพิธภัณฑ์แล้ว ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมอีเวนต์ “พิพิธภัณฑ์สิ่งล้ำค่าแห่งเมืองหนาว” ซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 26 มิถุนายน เวลา 04.00 น. ตามเวลาเซิร์ฟเวอร์ โดยพวกเขาจะได้รับมอบหมายให้เติมเต็มผลงานในนิทรรศการและจัดการพิพิธภัณฑ์ พวกเขายังสามารถรับ Stellar Jades จำนวนมากและวัสดุอัปเกรดเมื่อพวกเขาทำภารกิจกิจกรรมทั้งหมดสำเร็จ

แม้ว่าอีเวนต์ พิพิธภัณฑ์สิ่งล้ำค่าแห่งเมืองหนาว จะเพิ่งเปิดให้ผู้เล่นได้เล่นไม่กี่วันแต่ผู้เล่น Honkai: Star Rail หลายคนดูเหมือนจะเพลิดเพลินกับมินิเกมการจัดการพิพิธภัณฑ์เป็นอย่างมาก โดยล่าสุดมีผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า Andrea11564 ได้ถามผู้เล่นคนอื่น ๆ ถึงความคิดเห็นของพวกเขาเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ โดยผู้เล่นหลายคนแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาชอบอีเวนต์นี้ ข้อดีบางประการที่พวกเขาชี้ให้เห็นคือการสมัครทีมงานที่คุ้นหน้าค้าตา เกมเพลย์ที่เรียบง่ายแต่น่าพึงพอใจ และพวกเขาสามารถโต้ตอบกับตัวละคร Belobog ทั้งหมดได้ โดยมีผู้ใช้รายหนึ่งได้เปรียบเทียบอีเวนต์นี้กับมินิเกม Real Estate Royale ของ Yakuza 0

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นบางคนชี้ให้เห็นข้อสังเกตบางอย่างในกิจกรรม Honkai: Star Rail พวกเขาจำนวนหนึ่งกล่าวว่ามันมีภารกิจที่จำเป็นมากเกินไป ในขณะที่อีกกลุ่มหนึ่งไม่ชอบโควต้ารายวันที่มี แต่โดยรวมแล้วพวกเขาก็ยังคงประทับใจในอีเวนต์นี้อยู่ไม่น้อย

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button