ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail เซ็ง ‘รางวัลในกิจกรรมไม่น่าสนใจ’

แฟน Genshin Impact เอ่ย 'ครั้งแรกสินะ'

ในตอนนี้เกม Honkai: Star Rail ก็ได้ปล่อยอีเวนต์แรกของเกมออกมาให้เราได้เล่นกันแล้ว โดยอีเวนต์นี้มีชื่อว่า การแข่งขันซูเปอร์ลีคแห่งเมือง Boulder โดยแต่ละรายการจะมี 4 การต่อสู้ด้วยกัน เมื่อผ่านการแข่งขันในครั้งแรก จะได้รับรางวัลถาวร เช่น Stellar Jade เป็นต้น สูงสุดถึง 100 Stellar Jade ด้วยกัน

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าของรางวัลภายในอีเวนต์นี้ค่อนข้างน้อยจนเกินไปทำให้มีผู้เล่นหลายคนได้ออกมาตั้งกระทู้พูดคุยกันว่า “รางวัลอีเวนต์ภายในเกม Honkai: Star Rail ดูน้อยไปหน่อยนะ”

การพูดคุยนี้ส่วนใหญ่ผู้เล่น Honkai: Star Rail จะเห็นตรงกันว่ารางวัลมันน้อยไปจริง ๆ โดยผู้เล่นได้แสดงความเห็นกันจำนวนมาก เช่น ผมคิดว่าอย่างน้อยได้พลังบุกเบิกก็ยังดี แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นเกมรุ่นพี่อย่าง Genshin Impact ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยเช่นกัน ซึ่งพวกเขาได้คอมเมนต์ไปในทำนองเดียวกันว่า “ครั้งแรกสินะ” พร้อมกับเล่าวีรกรรมที่พวกเขาเจอในการเล่นเกม Genshin Impact ให้ผู้เล่น Honkai: Star Rail ฟังกันมากมาย เช่น

“รอจนถึงวันครอบรอบแล้วได้รางวัลแค่สุ่ม 10 ครั้งก่อนเถอะ”
“กิจกรรม Genshin Impact แรก ๆ ต้องใช้ Resin ด้วยนะจ๊ะ”
“รางวัลน้อยไป… หึหึหึ ไม่เคยเล่น Genshin Impact สินะ”
“ได้ Stella Jade ทั้งหมด 600 ชิ้นก็น่าจะดีใจแล้ว ตอน Genshin Impact ได้ Primogems แค่ 420 เม็ดเองนะ!”
“รอก่อนเถอะ มีให้อกหักมากกว่านี้อีกเยอะ”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 697

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button