ข่าว

Honkai: Star Rail ขึ้นแท่นเกมที่มียอดดาวน์โหลดอันดับ 1 บน App Store

นี่แค่พรีดาวน์โหลดแค่นั้นเองนะ

ในอีกไม่นาน Honkai: Star Rail เกมใหม่ล่าสุดจาก HoYoverse กำลังจะเปิดให้บริการกันแล้ว โดยเกมดังกล่าวได้รับการพัฒนามานานกว่าหนึ่งปีครึ่งและเป็นเกมภาคแยกของ Honkai Impact 3rd หนึ่งในเกมเรือธงของผู้พัฒนา Honkai: Star Rail โดยเกมนี้ได้รับการลงทะเบียนล่วงหน้าหลายล้านครั้งแล้ว และคาดว่าจะเดินตามรอย Genshin Impact เกมที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงอีกเกมของ HoYoverse

Genshin Impact วางจำหน่ายช่วงปลายปี 2020 และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากสตรีมเมอร์ ผู้สร้างเนื้อหา และเป็นหนึ่งในเกมที่ทำรายได้สูงสุดอย่างต่อเนื่องและทำเงินได้หลายล้านจากการเปิดตัวตัวละครใหม่เพียงอย่างเดียว ตอนนี้ แฟน ๆ ต่างรอคอยการเปิดตัว Honkai: Star Rail อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งได้ขึ้นอันดับหนึ่งหมวด “แอปฟรี” บน App Store ของ Apple ในหลายภูมิภาคแล้ว เกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 26 เมษายน และผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งล่วงหน้าได้เรียบร้อยแล้ว

ต้องยอมรับว่าเกม Honkai: Star Rail ได้รับความสนใจจากเกมเมอร์มาระยะหนึ่งแล้ว โดยแฟน ๆ กระตือรือร้นที่จะเข้าร่วมในแคมเปญการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อปลดล็อครางวัลจำนวนมาก ทำให้เกมดังกล่าวทำลายสถิติการลงทะเบียนล่วงหน้าที่สร้างโดย Genshin Impact โดยมีการลงทะเบียนล่วงหน้ามากกว่า 10 ล้านครั้งภายในเวลาเพียงสิบวันเท่านั้น

HoYoverse ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นนักพัฒนาที่ประสบความสำเร็จด้วยฐานแฟนคลับที่แข็งแกร่ง ด้วยการเปิดตัว Honkai: Star Rail บริษัทหวังว่าจะสานต่อความสำเร็จและสร้างความพึงพอใจให้กับแฟน ๆ ที่เฝ้ารอการเปิดตัวอย่างใจจดใจจ่อ การต่อสู้แบบผลัดกันเล่นที่มาผสมสผานกับตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบจะต้องถูกใจแฟน ๆ ทั้งเก่าและใหม่อย่างแน่นอน

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button