ข่าว

พรี่โตมา ‘ใ จ เ ก เ ร’ ใน Hogwarts Legacy แล้ว!

อีกหนึ่งมีมในตำนานที่ขาดไม่ได้เลย

ถ้าจะให้พูดถึงมีมที่เป็นไวรัลบนโลกออนไลน์มาอย่างยาวนานทั้งภาพนิ่ง และวิดีโอหลายคนคงนึกถึงผู้ชายผิวสีน้ำผึ้ง กล้ามเป็นมัด ๆ ที่ใส่กางเกงในตัวเดียว มีหน้าตาละหม้ายคล้ายคลึงกับอดีตนักร้องวงร็อกชื่อดัง จนหลายคนขนานนามมีมนี้ว่า “พรี่โต” ซึ่งชื่อจริง ๆ ของเขาก็คือ Ricardo นั่นเอง

ล่าสุดมีผู้เล่นเกม Hogwarts Legacy คนหนึ่งได้ทำการนำวิดีโอสั้นของคุณ Ricardo มาทำเป็นม็อดกรอบรูปที่จะทำให้เราได้เห็น “พรี่โตมา เ ก เ ร ใน Hogwarts”

ม็อดนี้ถูกสร้างโดยผู้ใช้งาน Nexus Mod ที่ชื่อว่า IchibanAnimations เผยแพร่โดย HendeS34 โดยม็อดนี้จะแทนที่ภาพวาดส่วนใหญ่ในทางเดินของโถงห้องเรียนดนตรีใน Hogwarts ด้วยวิดีโอของคุณ Ricardo กำลัง เ ก เ ร อยู่ ซึ่งจะเปลี่ยนแค่ภาพเท่านั้น ดนตรียังคงเดิม

วิธีติดตั้งม็อด

  1. เลือกและดาวน์โหลดม็อดที่ nexusmods
  2. แตกไฟล์ม็อดไว้ที่โฟลเดอร์ที่ C:\Program Files (x86)\Steam\steamapps\common\Hogwarts Legacy\Phoenix\Content\Movies\Atlas

ข้อควรระวัง!

อย่าลืม Backup ไฟล์ ATL_Portrait_9_Music.bk2 ออกมาไว้ด้วยนะ!

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button