ข่าว

Warner Bros. ยืนยันการพัฒนาเกม Hogwarts Legacy ภาคต่อแล้ว

หลังจากภาคที่แล้วสร้างความปังกันไปแล้วทั้งบน PC และคอนโซล

ในปีที่ผ่านมาต้องบอกเลยว่า Hogwarts Legacy ได้ทำให้วงการเกมตื่นเต้นกันกับการนำเสนอโลกแห่งเวทมนตร์ในแฟรนไชส์พ่อมดแฮร์รี พอตเตอร์อย่างงดงามและเต็มไปด้วยรายละเอียด ด้วยการจำลองชีวิตการเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทมนตร์แห่งนั้น เห็นความยิ่งใหญ่และสัมผัสความสนุกอย่างเต็มตา การันตียอดจำหน่ายทั้งบน PC และคอนโซลรวมมากกว่า 20 ล้านชุด และแม้จะมีพอร์ตบน Switch ที่เจอเรื่องดาวน์เกรดบ้าง ทว่าก็มีเสียงตอบรับที่ดีในความสะดวกของการเล่น

ล่าสุด มีรายงานจาก Variety ว่า Warner Bros. ได้ส่งตัวแทนมากล่าวในงาน Media, Communications & Entertainment Conference ของธนาคารชาติอเมริกาเป็นนัยๆ แล้วว่าบางทีเกมภาคใหม่อาจจะกำลังพัฒนาอยู่ โดยเขากล่าวในบทสัมภาษณ์ส่วนหนึ่งว่า ‘ผู้สืบทอดของ Hogwarts Legacy กำลังเป็นความสำคัญอันดับต้นๆ ของค่าย ในตอนนี้’ ซึ่งแม้จะไม่ได้เป็นการประกาศภาคต่อที่ชัดเจน แต่แค่นี้ก็ยืนยันได้ว่าตัวเกมย่อมมีการเริ่มต้นการดำเนินงานไปแล้วบางส่วนครับ

หลังจากนี้คงต้องรอดูกันว่าผู้ที่จะรับไม้ต่อจากเกมภาคต้นฉบับนั้นจะถ่ายทอดเรื่องราวมาได้อย่างไร จะเป็นการพูดถึงเนื้อหาต่อเนื่องจากภาคที่แล้ว หรือว่าจะเป็นเกมแฟรนไชส์ใหม่ นอกจากนั้นองค์ประกอบอย่างระบบมัลติเพลเยอร์ที่มีการเรียกร้องจะได้รับการเปิดตัวหรือไม่ ว่าแล้วมาลุ้นด้วยกัน ส่วนโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันกันที่นี่อีกครั้งอย่าลืมติดตามกันที่นี่เช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดทุกความเคลื่อนไหวในวงการเกมก่อนใครครับผม

hogwarts legacy

อีกด้านหนึ่ง Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้บังคับเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์, ตกแต่งตัวละคร, เรียนศาสตร์ต่างๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800 ปัจจุบันวางจำหน่ายแล้วทั้งบนเครื่องเล่น PlayStation, Xbox, Nintendo Switch และ PC

ที่มา
Variety

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button