ข่าว

ผู้เล่น Hogwarts Legacy พบบั๊คที่ทำให้เข้าสู่ห้องนั่งเล่นของทุกบ้าน

ใครอยากบุกห้องบ้านอื่น มาดู

โดยปกติแล้วภายในเกม Hogwarts Legacy จะไม่อนุญาตให้ผู้เล่นเข้าไปยังห้องนั่งเล่นของบ้านอื่น ๆ ที่เราไม่ได้เลือกไว้ ทำให้ผู้เล่นบางคนที่มือซน ก็พยายามที่จะหาวิธีการใดก็ได้เพื่อแหกข้อกำหนดดังกล่าว โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งพบบั๊คที่ทำให้เข้าสู่ห้องนั่งเล่นของทุกบ้านได้โดยสะดวก!

อนึ่งข่าวนี้เขียนขึ้นในวันที่ 16 ก.พ. 66 ในอนาคตหากผู้อ่านเข้ามาอ่านข่าวนี้ บั๊คดังกล่าวอาจจะถูกแก้ไขไปแล้วก็เป็นได้ครับ

YouTube ช่อง Goldenhalk ได้อัปโหลดวิดีโอวิธีการทำบั๊คเพื่อเข้าสู่บ้านหลังอื่น ๆ ที่ผู้เล่นไม่ได้เลือก โดยกระบวนการก็คล้าย ๆ กัน ได้แก่ ให้ผู้เล่นไปที่กระท่อมที่จะทำให้เกิดบั๊คตกฉาก จากนั้นให้เราขี่ไม้กวาดไปยังจุดหนึ่งใต้ Hogwarts และเมื่อผู้เล่นลงจากไม้กวาดพวกเขาจะถูกเทเลพอร์ตเข้าไปในห้องนั่งเล่นซึ่งตรงกับบ้านที่เรามุ่งหน้าไป

หากผู้อ่านคนใดยังงงเราก็ไม่พลาดที่จะนำตัวอย่างวิดีโอมาให้ทุกคนได้ชมกันที่ด้านล่างนี้ด้วยครับ

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button