ข่าว

ผู้เล่น Hogwarts Legacy จัดเต็มคอมโบสูงเกือบ 2,500 ครั้ง

ทำสำเร็จในการต่อสู้กับ River Trolls

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้ใช้เวทมนตร์ในการต่อสู้กับศัตรูจำนวนมาก ผู้เล่นสามารถผสมและจับคู่คาถาเพื่อปลดปล่อยคอมโบทำลายล้าง Dark Wizards และศัตรูอื่น ๆ ที่พวกเขาเจอในเกมได้อย่างเต็มที่ โดยล่าสุดมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ออกมาโชว์ภาพผลการโจมตีต่อเนื่องที่สร้างคอมโบสูงเกือบ 2,500 ครั้งให้เราได้ชมกัน

image 1340

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า andletastetester ได้โพสต์ภาพที่เผยให้เราได้เห็นยอดการทำคอมโบของเขาว่าสูงถึง 2,427 ครั้ง ซึ่งเขาได้บอกว่าคอมโบนี้เกิดขึ้นในขณะที่เขากำลังต่อสู้กับ River Trolls ซึ่งทางผู้ใช้งาน Reddit คนนี้ได้บอกว่าเขาทำการถอดอุปกรณ์ทั้งหมดออกจากตัวละคร และใช้คอมโบระหว่าง Imperio และโจมตีธรรมดาสลับกันไปมานั่นเอง

มีผู้เล่นหลายคนได้เข้ามาถามเขาว่าใช้เวลาในการต่อสู้นี้ยาวนานเท่าไหร่ ผลปรากฎก็คือเขาใช้เวลาทำคอมโบนี้ยาวนานถึงครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งเขาก็ได้บอกว่า “มันก็ทั้งเบื่อและสนุกนะ ผมพยายามคิดว่าผมจะต้องเอาภาพนี้มาโพสต์ให้ได้ก็เลยมีไฟทำต่อไปเรื่อย ๆ”

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button