ข่าว

ม็อดเปลี่ยนสีผิวตัวละครใน Hogwarts Legacy ให้ขาวกว่าเดิม

เพิ่มความหลากหลายในการสร้างตัวละคร

ในตอนนี้ Hogwarts Legacy เกมแอ็กชั่น RPG Open World จากจักรวาล Harry Potter ได้เปิดให้เล่นในเวอร์ชั่น Early Access แล้ว โดยภายในเกมนี้เราจะได้สร้างตัวละครที่เป็นตัวแทนของเราเข้าไปผจญภัยในโลกเวทมนตร์อันแสนตระการตา อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้มีผู้เล่นออกมาวิจารณ์ว่าตัวเลือกสีผิวภายในเกมนี้ค่อนข้างที่จะคล้ำเกินไป ทำให้ผู้เล่นที่ต้องการจะสร้างตัวละครผิวขาวไม่โอเคเป็นอย่างมาก

ล่าสุดปัญหานี้จะหมดไปเมื่อ BobG123 ผู้พัฒนาม็อดได้ออกมาปล่อยม็อดเปลี่ยนสีผิวตัวละครใน Hogwarts Legacy ให้ขาวกว่าเดิมเพื่อเพิ่มความหลากหลายในการสร้างตัวละคร

image 715

ผู้สร้างม็อดคนดังกล่าวได้ระบุว่า “ม็อดนี้จะทำให้สีผิวที่ซีดที่สุดสำหรับตัวละครของคุณมีสีซีดลง (หรือหมายถึง “ขาวขึ้น” นั่นเอง) อาจส่งผลต่อ NPC บางตัวที่ใช้สีผิวแบบดังกล่าว โดยในระหว่างการสร้างตัวละคร หากคุณใช้สกินโทนหมายเลขระหว่าง 1 ถึง 5 คุณจะไม่ต้องสร้างตัวละครใหม่

แน่นอนว่าม็อดนี้ไม่มีผลกับสีผิวคล้ำ

วิธีการติดตั้งม็อด

  1. ดาวน์โหลดม็อดที่ www.nexusmods.com โดยไฟล์มี 2 แบบ ได้แก่
    • Paler Pale Skin ม็อดที่ทำให้สีผิวขาวขึ้น ทั้งหน้าและแขน
    • Paler Pale Skin (Alternate) ม็อดที่ทำให้สีผิวขาวขึ้นกว่าไฟล์แรก ทั้งหน้าและแขน
  2. แตกไฟล์ที่ดาวน์โหลดแล้วลากโฟลเดอร์ ‘Phoenix’ ไปที่โฟลเดอร์เกม ‘Hogwarts Legacy’

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button