ข่าว

หรือว่าแท้จริงแล้ว Hogwarts Legacy มีระบบเพื่อนร่วมทางที่ถูกตัดออกไป

หลังผู้เล่นค้นพบเหตุการณ์ที่น่าสนใจระหว่างเล่นเกม

ดูเหมือนว่าเกม Hogwarts Legacy จะมีรายละเอียดมากกว่าที่คิดในช่วงวางแผนการพัฒนา แต่องค์ประกอบบางอย่างกลับถูกตัดออกไปอย่างน่าเสียดายเมื่อเกมนี้วางจำหน่าย และหนึ่งในองค์ประกอบดังกล่าวก็คือ “ระบบเพื่อนร่วมทาง” นั่นเอง ซึ่งข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยันจากทางผู้พัฒนาเกม แต่มีผู้เล่นค้นพบเหตุการณ์ที่น่าสนใจระหว่างเล่นและสามารถเชื่อมโยงกับระบบนี้ได้

โดยปกติแล้วตัวละครต่าง ๆ ภายในเกมนี้จะติดตามผู้เล่นไปในการทำภารกิจที่กำหนด และเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว พวกเขาก็จะกลับไปจุดเดิมที่พวกเขาอยู่ อย่างไรก็ตามมีผู้เล่นคนหนึ่งได้ทำการใช้ม็อดที่จะพา NPC เหล่านี้ออกเดินทางไปกับเขาได้ทุกแห่ง และเขาก็ได้ค้นพบว่า NPC เหล่านี้กลับมีบทพูดที่แตกต่างกันออกไปในการทำเควสบางอย่าง!

https://www.tiktok.com/@miss__soapy/video/7206379900435975467?is_from_webapp=1&sender_device=pc

จากวิดีโอของผู้ใช้งาน TikTok ด้านบนนี้เราจะได้เห็น Sebastian , Poppy และ Natty ออกไปทำภารกิจ “Well, Well, Well” ซึ่งตัวละครแต่ละตัวนั้นก็มีบทพูดตอบรับกับเสียงที่ดังมาจากบ่อน้ำ รวมไปถึงต้นไม้ที่ลอยอยู่กลางอากาศแตกต่างกันออกไป ซึ่งจุดนี้ก็คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญนอกเหนือจากการที่ตัวละครเหล่านี้มีบทพูดใส่ไว้แต่ไม่ได้ถูกนำมาใช้นั่นเอง

ในขณะเดียวกันหากผู้อ่านคนใดต้องการใช้ม็อดดังกล่าวก็สามารถทำตามนี้ได้เลยครับ

  • ดาวน์โหลดม็อดที่ nexusmods
  • แตกไฟล์ม็อดไว้ที่โฟลเดอร์ที่ติดตั้งเกม

Hogwarts Legacy เป็นเกม Action RPG สไตล์ Open-world ที่จะพาเราเข้าสู่โลกแห่งเวทมนตร์จากซีรีส์ Harry Potter ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักเรียนคนใหม่ที่เดินทางเข้ามาและสามารถผจญภัยในโลกแห่งนี้ได้อย่างอิสระไม่ว่าจะเป็นการค้นหาสัตว์มหัศจรรย์ , ตกแต่งตัวละคร , เรียนศาสตร์ต่าง ๆ หรือเป็นพ่อมดในจินตนาการแบบที่วาดฝันเอาไว้ ท่ามกลางบรรยากาศในโรงเรียนฮอกวอตส์ช่วงปลายยุค 1800

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button