ข่าว

Henry Cavill เผย ‘ชอบอนิเมชั่น Arcane มาก’

ถึงขั้นหยุดดูไม่ได้!?

แม้ว่าอนิเมชั่นเรื่อง Arcane จะเปิดฉายบน Netflix มาได้ระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเวลาผ่านไป คุณภาพของอนิเมชั่นจะด้อยลงไปแต่อย่างใด เพราะล่าสุด Henry Cavill ดาราเจ้าบทบาทที่รับบทเป็น Superman รวมไปถึง Geralt เผยว่าเขา “ชอบอนิเมชั่น Arcane มาก”

Henry Cavill ได้ให้สัมภาษณ์กับ BBC Radio 1 ไว้ว่า “ผมชอบซีรีส์ Arcane มาก ๆ” ซึ่งเขาได้สารภาพว่าเขาได้เริ่มดูอนิเมชั่นเรื่องนี้หลังจากที่ Ali Plumb ได้แนะนำให้เขาชมอนิเมชั่นเรื่องนี้ “ผมดีใจมากที่คุณบอกให้ผมดู”

เขายังเล่าต่อว่าหลังจากที่ Ali แนะนำอนิเมชั่นเรื่องนี้แล้ว เขากลับบ้านและคุยกับแฟนเขาว่า Ali แนะนำให้เขาดู Arcane ซึ่ง Natalie แฟนของ Cavill ก็ได้พูดในทำนองเดียวกันว่า “ได้ยินว่าเรื่องนี้ดีมาก ๆ เลยนะ”

“ผมหยุดดูอนิเมชั่นเรื่องนี้ไม่ได้เลย ทุกตอนมันน่าสนใจไปหมด แต่ตอนนั้นมันดึกมากแล้วจริง ๆ Natalie ถึงขั้นเอ่ยปากว่า ‘เราควรนอนได้แล้วนะ’ แต่ผมแบบ ‘ไม่เด็ดขาด ดูต่อเถอะ’ เธอก็ได้แต่บอกว่า ‘โอเค ดูต่อก็ได้’” Cavill เล่าประสบการณ์การชมอนิเมชั่นเรื่อง Arcane พร้อมหัวเราะไปด้วย “มันยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกขอบคุณมากจริง ๆ ที่คุณแนะนำให้ผมรู้จักเรื่องนี้ เพราะผมอาจจะพลาดไปเลยก็ได้”

Arcane ซีรีส์อนิเมชั่นที่สร้างจากเรื่องราวของ League of Legends ประกอบด้วยโลกที่ซับซ้อนของตัวละครและเต็มไปด้วยการตัดสินใจด้านศีลธรรมของตัวละคร อนิเมชั่นอันน่าทึ่ง และการเล่าเรื่องที่น่าติดตาม ความตึงเครียดระหว่างทั้งสองเมืองใกล้จะถึงจุดเดือด เมื่อสิ่งประดิษฐ์ใหม่ก่อให้เกิดการปฏิวัติ เทคโนโลยีเฮ็กซ์เทคมีชัยเหนือเวทมนตร์ในพิลโทเวอร์ ส่วนในซอนก็มียาที่จะเปลี่ยนร่างมนุษย์ให้กลายเป็นสัตว์ประหลาด เฝ้าจับตาไปพร้อมกันกับที่ ARCANE มอบชีวิตให้กับแชมเปี้ยนชื่อดังจาก League of Legends

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button