ข่าว

Heaven Burns Red เปิดตัวเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว

หลังจากที่ปล่อยให้ลุ้นมาสักพักใหญ่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ไม่นานนักก็มีเซอร์ไพรส์ให้เราได้ลุ้นกันเมื่อ Heaven Burns Red เกม RPG แบบเทิร์นเบสเล่นฟรีสุดโด่งดัง ได้ออกมาเปิดปัญชี X เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ ทำให้เกมเมอร์หลายคนก็คาดหวังว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษทั่วโลก

ข่าวล่าสุดก็คงจะทำให้แฟนเกมดีใจได้ไม่น้อยเมื่อทาง Yostar ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้ออกมายืนยันแล้วว่า Heaven Burns Red จะมีเวอร์ชั่น Global ให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างแน่นอน น่าเสียดายที่ในตอนนี้ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการออกมา ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

เกี่ยวกับ Heaven Burns Red

ข้อมูลทั่วไป

Heaven Burns Red เป็นเรื่องราวของเด็กสาวกลุ่มหนึ่งที่เป็นความหวังสุดท้ายของโลก เรื่องราวภายในเกมนี้ถูกประพันธ์โดย  Jun Maeda จาก Key ซึ่งภายในเกมจะพูดถึงโลกที่ถูกโจมตีโดยสิ่งมีชีวิตลึกลับที่เรียกว่า “Cancer” ณ ตอนนั้นไม่มีอาวุธใดของมนุษย์สามารถต่อกรกับมันได้ ทำให้มนุษยชาติพ่ายแพ้ และดินแดนถูกทิ้งร้าง

ฟีเจอร์หลัก

พบเรื่องราวที่น่าติดตาม –  Jun Maeda จาก Key เป็นผู้สรรค์สร้างเนื้อหาภายในเกม ซึ่งก่อนหน้านี้เขาก็ได้สร้างผลงานชิ้นเอกมากมายเช่น เช่น AIR, CLANNAD, Little Busters! และ Angel Beats! ในขณะที่ WFS เป็นผู้พัฒนา Another Eden, Shoumetsu Toshi และอีกมากมาย รับรองได้ว่าเนื้อหาเข้มข้นสะใจแน่นอน

เสียงพากย์ขั้นเทพ – พบกับนักพากย์ทั้งหมด 50 คนพากย์ตัวละครที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ

ออกสำรวจพื้นที่ – ออกเดินทางไปในพื้นที่ต่าง ๆ มากมาย พบเจอกับสิ่งที่น่าสนใจตลอดการเดินทาง

เกมเพลย์ที่เข้าใจง่าย – การต่อสู้ภายในเกมนี้สามารถควบคุมได้ง่าย ๆ โดยความร่วมมือระหว่างตัวละครเป็นกุญแจสำคัญ

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button