ข่าว

Harry Potter: Quidditch Champions ปล่อยเทรลเลอร์เกมเพลย์ใหม่

พร้อมยืนยัน ‘ยังไม่มีระบบ Microtransactions (ณ ตอนนี้)’

Warner Bros. Games ร่วมกับ Unbroken Studios และ Portkey Games ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ล่าสุดของเกมกีฬาเวทมนตร์อย่าง Harry Potter: Quidditch Champions ออกมาให้ชมกันแล้ว พร้อมเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน PlayStation 5, Xbox Series, Xbox One และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store โดยเกมเวอร์ชั่น Switch จะเลื่อนออกไปเป็นช่วงวันหยุดยาวนี้

ที่น่าสนใจก็คือในการออกมาปล่อยเทรลเลอร์ในครั้งนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมายืนยันด้วยว่าเกมดังกล่าว “ยังไม่มีระบบ Microtransactions ณ เวลานี้

Harry Potter: Quidditch Champions เทรลเลอร์ Welcome Students

ตัวอย่างเกมครั้งนี้ได้ระบุว่าเกมจะมาพร้อมกับโหมด Single Player ที่ผู้เล่นจะได้มีโอกาสควบคุมตัวละครที่คุ้นตาอย่าง Harry Potter, Draco Malfoy หรือจะสร้างตัวละครของตัวเองเพื่อเข้าสู่การแข่งขัน World Quidditch โดยเชิญชวนนักเรียนทั้งหลายเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์หลายรายการ พร้อมโอกาสเผชิญหน้ากับการแข่งขันที่ใหญ่ขึ้นและนักกีฬาระดับท็อปมากมาย นักควิดดิชที่ใฝ่ฝันสามารถทุ่มเทพัฒนาฝีมือและสไตล์ของตนเอง โดยมีศักยภาพที่จะก้าวสู่เวทีระดับโลกและแข่งขันเพื่อคว้ารางวัลอันทรงเกียรติที่สุด

Harry Potter: Quidditch Champions เป็นเกมออนไลน์มัลติเพลเยอร์ที่พัฒนามาหลายปีโดย Unbroken Studios ผู้พัฒนาหลักที่อยู่เบื้องหลัง Suicide Squad: Kill the Justice League ซึ่งเกมดังกล่าวจะวางจำหน่ายภายใต้การดูแลของ Portkey Games ซึ่งเคยดูแลโครงการวิดีโอเกม Harry Potter อื่น ๆ มาก่อนหน้านี้

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button