ข่าว

จบแล้ว! ซีรีส์ Halo ทาง Paramount+ ไม่ได้ไปต่อซีซันที่สาม

แต่คาดว่าทีมงานจะนำซีรีส์ไปเสนอต่อกับผู้ให้บริการเจ้าอื่น

ต้องยอมรับว่าแม้ซีรีส์ Halo เวอร์ชันคนแสดงจะได้รับการพัฒนามายาวนานเกิน 10 ปีกว่าจะได้เปิดตัวกันในปี 2022 แต่ในช่วงที่ผ่านมาเสียงตอบรับอาจจะไม่ได้อยู่ในระดับที่น่าพอใจมากนักอีกทั้งยังมีช่องทางการสตรีมเพียงแค่แห่งเดียวซึ่งก็ไม่ได้เป็นช่องทางที่ให้บริการทั่วโลกอย่างเจ้าอื่นจึงยิ่งทำให้ฐานลูกค้านั้นน้อยไปอีก โดยวันนี้เองก็มีการยืนยันแล้วว่าการเดินทางของยอดวีรบุรุษของอวกาศจะไม่ได้ไฟเขียวทำซีซันที่สามเป็นที่เรียบร้อย

ตัวแทนของ Paramount+ ได้ระบุผ่านเว็บไซต์สื่อต่างประเทศ Variety ว่าพวกเขาจะไม่พัฒนาซีซันต่อไปของซีรีส์เรื่องนี้อีก แต่ถึงกระนั้นก็ต้องขอขอบคุณการสนับสนุนของ Xbox และ 343 Industries รวมถึง Amblin Television ที่ร่วมกันปลุกปั้นโปรเจ็กต์นี้ขึ้นมา พร้อมกับผู้เขียนบทแล้วผู้อำนวยการการผลิต เช่นเดียวกับ Pablo Schreiber ผู้ทำหน้าที่เป็น Master Chief ตัวเอกของเรื่องก่อนขอให้ทุกคนโชคดีในเส้นทางถัดไป เรียกได้ว่าน่าเสียดายไม่น้อยเหมือนกันครับ

343 Industries ผู้เป็นทีมงานพัฒนาของเกมได้กล่าวว่าพวกเขารู้สึกขอบคุณแฟนเกมและแฟนซีรีส์หลายล้านคนที่ให้การสนับสนุนกับซีรีส์เกมมาโดยตลอดและขอให้สัญญาว่าจะพยายามนำแฟรนไชส์ Halo มาถ่ายทอดในรูปแบบอื่นๆ ต่อไป และขอบคุณการร่วมมือจาก Amblin TV เช่นเดียวกับ Paramount ในโอกาสที่ผ่านมา โดยท้ายที่สุด Variety ได้กล่าวต่อด้วยว่าทางทีมงานเองก็ยังไม่ย่อท้อและอาจนำเรื่องราวนี้ไปเสนอกับผู้จัดจำหน่ายหรือบริการสตรีมมิงเจ้าอื่นในอนาคต ว่าแล้ว ThisIsGame Thailand ก็ขอเป็นกำลังใจให้ ส่วนโอกาสหน้าจะมีอะไรมาแบ่งปันอย่าลืมติดตามกันที่นี่เช่นเคย

Halo ไทย ดูที่ไหน
Halo

เกี่ยวกับซีรีส์ Halo

ซีรีส์ Halo ฉบับคนแสดงจริง มีธีมเนื้อเรื่องเป็นแนวสงคราม – ไซไฟตามเกมต้นฉบับเมื่อกองกำลังปกป้องอวกาศของ UN ในศตวรรษที่ 26 ต้องเจอกับสงครามเอเลี่ยนของ Covenant รุกราน ทำให้ Master Chief ต้องออกเดินทางต่อสู้แผ่นดินเกิดของเขา ปัจจุบันเรื่องราวดำเนินมาถึงซีซันที่สอง และเคยได้รับการเข้าฉายในประเทศไทยผ่าน True Vision Now เพียงช่องทางเดียว

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button