PS5ข่าวคอนโซล / พีซีพีซี

Gundam Breaker 4 เตรียมอัปเดตฟรีเพิ่มกันพลาใหม่ 2 ตัว

มาทั้ง Gundam Calibarn และ Mighty Strike Freedom

Bandai Namco ประกาศข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Gundam Breaker 4 ด้วยการอัปเดตฟรีที่เพิ่มกันพลาตัวใหม่เข้ามาในเกมมากถึง 2 ตัว จาก 2 ซีรีส์ นั่นคือ Gundam Calibarn จาก The Witch from Mercury และ Mighty Strike Freedom Gundam จาก Gundam Seed

ข้อมูลเพิ่มเติมหุ่นใหม่ใน Gundam Breaker 4

Bandai Namco ได้ปล่อยภาพประกาศอย่างเป็นทางการ พร้อมกับกล่องโมเดลกันพลาของจริงทั้ง 2 ตัวเพื่อตอกย้ำความพิเศษของอัปเดตครั้งนี้ สำหรับ Gundam Calibarn นั้น จะมีให้เลือกถึง 2 เวอร์ชั่นในเกม Gundam Breaker 4 ได้แก่

  • X-EX01 Gundam Calibarn หุ่นรูปแบบมาตรฐานจากซีซั่น 2 ของอนิเมะ The Witch from Mercury
  • Permet Score Five Version หุ่นรูปแบบพิเศษที่ปรากฏในอนิเมะ

ส่วน Gundam Seed Freedom นั้น จะมีเพียงรุ่นเดียวคือ ZGMF/A-262PD-P Mighty Strike Freedom Gundam ซึ่งปรากฏตัวครั้งแรกในภาพยนตร์ที่ฉายไปเรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าอัปเดตนี้จะมาเมื่อไหร่ แต่อย่างน้อยข่าวนี้ถือเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนเกม เพราะจะได้สัมผัสกับกันพลารุ่นใหม่ ๆ ที่น่าสนใจ และสามารถสร้างสรรค์กันพลาในฝันได้อย่างอิสระมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน Gundam Breaker 4 เกมสร้างและต่อสู้กันพลาสุดยิ่งใหญ่ที่จะพาคุณไปสู่โลกแห่งการสร้างสรรค์ที่คุณสามารถออกแบบกันพลาในฝันของคุณเองได้อย่างอิสระ ด้วยชิ้นส่วนกว่า 250 แบบให้เลือก คุณสามารถสร้างกันพลาที่ไม่เหมือนใครได้มากมาย นอกจากนี้ยังมีระบบปรับแต่งสี พื้นผิว และสติ๊กเกอร์ ที่จะทำให้กันพลาของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร และเมื่อสร้างกันพลาเสร็จแล้ว คุณก็พร้อมที่จะนำมันไปทดสอบในสนามรบสุดมันส์ ด้วยระบบการต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและหลากหลาย จะทำให้คุณสร้างคอมโบสุดเจ๋ง และแยกชิ้นส่วนของศัตรูมาเพิ่มในคอลเล็กชั่นของคุณได้อีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น คุณยังสามารถนำกันพลาของคุณไปโชว์ในโหมดไดโอรามาที่จะให้คุณสร้างฉากสุดอลังการและแชร์ภาพออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้แบบจัดเต็ม

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button