ข่าว

สื่อญี่ปุ่นโชว์เกมเพลย์ Gundam Breaker 4 ในช่วง CNT

เผยการปรับแต่งกันพลาแบบจัดเต็ม และแอ็กชั่นสุดมันส์

หากใครกำลังรอคอยข้อมูลอัปเดตของเกม Gundam Breaker 4 ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับ เพราะล่าสุดทาง Dengeki Online สื่อญี่ปุ่นชื่อดังได้ออกมาอัปโหลดวิดีโอเกมเพลย์ของเกมดังกล่าวในช่วง CNT มาให้เราได้ชมกันแล้ว โดยความยาวของวิดีโอนี้ก็เรียกได้ว่าจัดเต็ม 2 ชั่วโมงเลยทีเดียว

เกมเพลย์ Gundam Breaker 4 ในช่วง CNT

ในวิดีโอด้านบนนี้เราจะได้เห็นเกมเพลย์ทั้งหมด 2 ส่วนด้วยกัน โดยเริ่มต้นจากส่วนแรกก็คือการปรับแต่งชิ้นส่วนต่าง ๆ ที่เราสามารถนำชิ้นส่วนกันพลาที่มีอยู่จำนวนมากมาสร้างกันพลาในแบบของตนเองได้ โดยชิ้นส่วนแต่ละชิ้นก็จะมีสเปคที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงสกิลติดชิ้นส่วนก็ไม่เหมือนกันด้วย ทำให้การเลือกชิ้นส่วนมาใช้งานนั้นค่อนข้างสำคัญเลยทีเดียว นอกจากนี้เรายังสามารถปรับสี และขนาดของชิ้นส่วนได้ด้วย

ในส่วนของเกมเพลย์ต่อสู้นั้นเราจะได้เห็นเกมเพลย์ที่ผู้เล่นจะได้เข้าต่อสู้ในฉากที่จะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ปิดท้ายฉากด้วยการเผชิญหน้ากับหุ่นบอสขนาดยักษ์หลังจากที่กำจัดหุ่นลูกกระจ๊อกได้หมดแล้ว โดยหุ่นยักษ์ตัวดังกล่าวคือ Unicorn Gundam นั่นเอง และเมื่อการต่อสู้แต่ละฉากเสร็จสิ้นผู้เล่นก็จะได้รับชิ้นส่วนของหุ่นที่ต่อสู้ไปในฉากก่อนหน้านี้ รวมไปถึงอาวุธ และโล่ต่าง ๆ เพื่อนำมาใช้ปรับแต่งกันพลาของตัวเองต่อไป

เกี่ยวกับ Gundam Breaker 4

ข้อมูลทั่วไป

สร้างกันดัมของคุณเองในเกม Gundam Breaker ใหม่ล่าสุด! โดยใน Gundam Breaker 4 คุณจะได้สร้างและปรับแต่งกันพลาที่ทรงพลังของคุณ และนำมันไปทดสอบฝีมือในภารกิจการต่อสู้สุดเร้าใจ

ฟีเจอร์หลัก

แยกชิ้นส่วน – ใช้สองอาวุธที่แตกต่างกันในคราวเดียวใน Gundam Breaker 4 เพื่อสร้างคอมโบพิเศษและแยกชิ้นส่วนของศัตรูมาเพิ่มในคอลเล็กชันของคุณ มันคือของรางวัลของคุณ คุณจึงเก็บไว้… และใช้มันได้!

สร้างกันพลาของคุณ – เลือกชิ้นส่วนที่มีมากกว่า 250 แบบ รวมมันเข้าด้วยกันเพื่อสร้างกันพลาในแบบของคุณ ปรับแต่งด้วยสี พื้นผิว และสติ๊กเกอร์เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคุณ และจัดแสดงในโหมด Diorama Mode ใหม่ ด้วยฉากหลังและเอฟเฟกต์พิเศษมากมายให้เลือก คุณสามารถสร้างฉากสุดอลังการและแชร์ภาพออนไลน์ได้!

เข้าสู่การต่อสู้ – นำกันพลาที่คุณปรับแต่งไปสู่ภารกิจการต่อสู้ที่เข้มข้นหลากหลาย และทดสอบฝีมือของคุณขณะต่อสู้กับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในโหมดออนไลน์หรือโหมดผู้เล่นเดี่ยว ต่อสู้กับเพื่อน ๆ ติดตั้งความสามารถใหม่เพื่อเพิ่มพลัง และทำลายศัตรูที่ขวางทาง

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button