ข่าว

Grinding Gear Games เผยโฉมคลาสใหม่ Ranger ใน Path of Exile 2

พร้อมประกาศเลื่อนกำหนด Beta และ Path of Exile: Necropolis

หากใครกำลังรอคอยข่าวคราวอัปเดตของเกม Path of Exile และ Path of Exile 2 จากทาง Grinding Gear Games ก็มาติดตามข่าวนี้ได้เลยครับเพราะล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมได้มีการถ่ายทอดสดเกม GGG Live : Path of Exile ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Grinding Gear Games ได้มีการประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับเกม Path of Exile และ Path of Exile 2 ที่กำลังจะมาถึงเร็ว ๆ นี้

เผยโฉมคลาส Ranger ใหม่ล่าสุดใน Path of Exile 2

Ranger เป็นคลาสที่คล่องแคล่วที่สุดในเกม Path of Exile 2 โดยคลาสนี้จะมาพร้อมกับความสามารถใหม่ที่ตัวละครสามารถเคลื่อนไหวในขณะยิง ทำให้ผู้เล่นสามารถเล่นตัวละครนี้ในสไตล์ Run and Gun ได้ นอกจากนี้คลาสดังกล่าวยังมาพร้อมทักษะการเคลื่อนไหวที่หลากหลาย ทำให้ตัวละครสามารถโลดแล่นไปทั่วสนามรบ และโจมตีศัตรูด้วยธนูในระยะไกลได้อย่างคล่องแคล่วด้วยสกิลที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพิษ และสายฟ้า ทำให้ผู้เล่นสามารถใช้คอมโบสกิลได้เต็มที่

Path of Exile: Necropolis

ในขณะเดียวกัน เกมภาคแรกอย่าง Path of Exile ก็เตรียมมีการอัปเดตครั้งสำคัญเกิดขึ้น โดยอัปเดตนี้จะใช้ชื่อว่า Path of Exile: Necropolis จะเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคม 2567 นี้ (ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก) สำหรับ PC, Mac และคอนโซล ซึ่งในอัปเดตนี้จะมีการเปิดให้ผู้เล่นได้ใช้งาน Necropolis Challenge League ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลง Endgame ที่ยิ่งใหญ่มาก ๆ เพราะอัปเดตนี้จะมาพร้อมแผนที่ใหม่ 17 แห่งและบอสใหม่สุดท้าทาย รวมถึง Transfigured Skill Gem ใหม่และอื่น ๆ อีกจำนวนมาก

การเลื่อนกำหนดการระบบทดสอบ Beta เกม Path of Exile 2

สำหรับผู้เล่นที่รอเข้าทดสอบเกมภาค 2 ก็คงต้องอดใจรอไปอีกสักพักครับ เพราะว่าระบบทดสอบ Beta ของเกม Path of Exile 2 ได้มีกำหนดการเลื่อนออกไปภายในปีนี้ โดยทางคุณ Jonathan Rogers ผู้อำนวยการฝ่ายเกม Path of Exile 2 กล่าวไว้ว่า “แม้ว่าเราจะเตรียมเนื้อหาของเกมได้ทันเวลา แต่เราประเมินเวลาที่จะทำให้เกมเพลย์มีความสมบูรณ์แบบตามมาตรฐานที่เราพอใจด้วย เรายังคงจะมีเกมเวอร์ชัน Alpha เผยแพร่ในเดือนมิถุนายน แต่เราจะเลื่อนเวอร์ชัน Beta ไปเป็นช่วงปลายปีนี้” >>>คลิ๊ก<<<

โดยผู้อ่านคนใดต้องการรับชม Live Stream ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิ๊ก<<<

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟีเจอร์เฉพาะของเกม Path of Exile สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pathofexile.com

เกม Path of Exile 2จะเปิดให้บริการบน PC macOS Xbox Series Xและ PlayStation 5ติดตามอัปเดตข่าวสารหรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ pathofexile2.com

เกี่ยวกับ Grinding Gear Games

Grinding Gear Games (GGG) ก่อตั้งขึ้นในปี 2006 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เวสต์ออกแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยมีทีมงานที่มาจากหลายประเทศและมีภูมิหลังที่หลากหลาย ตั้งแต่ปัญญาประดิษฐ์และความปลอดภัยของซอฟต์แวร์ไปจนถึงการออกแบบระดับอุตสาหกรรมและการแข่งขันเกมระดับมืออาชีพ หลังจากเปิดตัวเกมเรือธงอย่าง Path of Exile บริษัท GGG ยังคงมุ่งมั่นในการขยายตัวอย่างต่อเนื่องและเปิดตัวเนื้อหาใหม่สำหรับเกม ซึ่งได้รับคำชมเชยมาอย่างมาก และในปี 2018 บริษัท Tencent ได้เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ใน Grinding Gear Games

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button