ข่าว

ผู้เล่น GODDESS OF VICTORY: NIKKE ทำมีม ‘ความต่างระหว่างทีมเล่นในบ้าน และนอกบ้าน’

มันเห็นชัด ๆ เลยนะ

GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมที่มีตัวละครที่ค่อนข้างเซ็กซี่ โดยเฉพาะช่วงต่อสู้ เพราะเราจะได้เห็นเธอนั่งยิงปืน และโชว์บั้นท้ายงาม ๆ ของเธอให้เราได้เห็นกัน โดยตัวละครบางตัวก็สวมใส่ชุดที่แสนจะเรียบร้อย (ประชด!) ทำให้การเล่นเกมนี้นอกบ้าน อาจจะไม่เหมาะสมเท่าไหร่นัก และด้วยสาเหตุนี้เองทำให้มีผู้เล่นคนหนึ่งได้ทำมีมขึ้นมาให้เราได้ชมกัน บอกได้เลยว่า “มันคือความจริง!”

image 367

โดยปกติแล้วการจัดทีมนิกเกะภายในเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE มักจะจัดให้แตกต่างกันไปตามการใช้งาน เช่นทีมผ่านแคมเปญ , ทีมผ่านหอคอย เป็นต้น อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า LineRangers ได้โชว์ผลงานการจัดทีม 2 ทีม ที่แบ่งตามรูปแบบการเล่นก็คือ “เล่นนอกบ้าน” และ “เล่นในบ้าน”

ซึ่งทีมที่เล่นในบ้านนั้นเราจะเห็นได้เลยว่าตัวละครแต่ละตัวมีการโชว์บั้นท้ายที่ชัดเจน ในขณะที่ทีมเล่นนอกบ้านจะต้องมีผม หรือผ้าด้านหลังยาว ๆ มาบังบั้นท้ายของเธอไว้เพื่อความปลอดภัยจากสายตาคนอื่น ๆ รอบตัวนั่นเอง

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button