ข่าว

NIKKE ทำเงินได้ทะลุ 3,500 ล้านบาทภายในระยะเวลาเพียงเดือนกว่า ๆ

กวาดเงินจากเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นได้มากกว่า 50%!

GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมมือถือมาแรงในตอนนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเกมนี้อุดมไปด้วยองค์ประกอบที่แฟนเกมชื่นชอบไม่ว่าจะเป็นเกมเพลย์สุดมันส์ , เนื้อเรื่องที่เข้มข้น , ระบบ Idle แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือดีไซน์ของตัวละครที่น่ารัก และน่าหยิก (ก้น) เป็นที่สุด และด้วยองค์ประกอบทั้งหมดเหล่านี้ ทำให้ในตอนนี้เกมดังกล่าวสามารถทำเงินได้ทะลุ 3,500 ล้านบาทในเดือนนิด ๆ!

image 1052

เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เปิดให้บริการวันแรกเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยในตอนนี้ผ่านมาได้เดือนนิด ๆ ทางเว็บไซต์ appmagic ก็ได้รายงานสถิติออกมาว่าเกมดังกล่าวสามารถทำเงินได้ทะลุ 100 ล้าน USD (สูงกว่า 3,500 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ!

นอกจากนี้เมื่อดูในรายละเอียดเจาะลึกแล้ว มีผู้เล่นชาวญี่ปุ่นจำนวน 53% จ่ายเงินให้กับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ในขณะที่อันดับที่ 2 ก็คือเกาหลีใต้จำนวน 25% และในอันดับที่ 3 ก็คืออเมริกาจำนวน 15% ในขณะที่ประเทศไทยมียอดใช้จ่ายภายในเกมนี้เพียง 1% เท่านั้น

ในขณะเดียวกันเมื่อดูยอดดาวน์โหลดเกมก็พบว่ายอดดาวน์โหลดเกมจากประเทศญี่ปุ่นมีเพียง 19% เกาหลีใต้ 14% แต่ประเทศไทยนั้นตามมาติด ๆ ในอันดับที่ 3 ที่ 13%! ในขณะที่อเมริกานั้นอยู่อันดับ 4 ที่ 12% ซึ่งยอดนี้น่าสนใจมากว่าไทยแลนด์แดนสไมล์ของเรานั้นเป็นสายฟรี หรือสายเติมน้อยจำนวนมาก!

GODDESS OF VICTORY: NIKKE​ เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3

ที่มา
appmagic

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button