ข่าว

ผู้เล่น God of War Ragnarok ล้ม Gna ได้ในไม่ถึงครึ่งนาที!

ในระดับความยากที่สุด แถมไม่เสียเลือดเลย

ผู้เล่นเกม God of War ทุกคนคงทราบอยู่แล้วว่าภายในเกมซีรีส์นี้จะมีบอสให้เราได้เผชิญหน้าจำนวนมาก และแน่นอนว่าภายในภาคใหม่อย่าง God of War Ragnarok ก็มีบอสรอให้เราไปวัดฝีมือด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้เล่นคนหนึ่งจะเข้าไปรังแกบอสเสียมากกว่า เพราะว่าเขาสามารถล้ม Gna ผู้ที่ได้รับการอวยยศให้เป็น ราชินีของเหล่าวัลคีรี่ได้ในเวลาเพียง 26 วินาที แถมไม่ได้ล้มในโหมดง่าย แต่สามารถล้มเธอได้ในระดับความยากที่สุด (Give me God of War) และยังไม่เสียเลือดเลยแม้แต่นิดเดียว!

ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า reaktioNz ได้อัปโหลดวิดีโอโชว์การไฝว้กับ Gna โดยตลอดการต่อสู้นี้เราจะได้เห็นการใช้คอมโบระหว่าง Leviathan Axe กับ Blades of Chaos แบบสะใจรัว ๆ แถมยังผสมผสานกับการหลบหลีก และการปัดป้องได้แบบเพอร์เฟกต์อีกด้วย จนเรียกได้ว่า “เหมือนเข้าไปรังแกบอสมากกว่าเข้าไปท้าทายบอส”

แต่สิ่งที่ทำให้ผู้เล่นหลายคนประทับใจที่สุดก็คือ ผู้ใช้งาน Reddit คนนี้ได้โชว์บิลด์ของตัวละคร Kratos หลังจากที่ต่อสู้จบให้เราได้ชมกันด้วย ซึ่งเราจะได้เห็นว่าสกิลของทุกอาวุธนั้นได้อัปเกรดจนเต็ม ชุดเกราะเน้นไปที่พลังโจมตีในท่า Finish รวมไปถึงรูนที่ใส่ และองค์ประกอบปลีกย่อยอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวกันจำนวนมาก เช่น

“เอาจริง ๆ นะ ผมสงสาร Gna เลยตอนนี้…”
“โหดร้ายยยยย เสียชื่อราชินีของเหล่าวัลคีรี่หมดเลย”
“ดาเมจโคตรแรงเลย”
“ชอบที่สุดคือมีบิลด์ให้ได้ชมตอนจบด้วย!”
“นี่แหล่ะ เทพเจ้าแห่งสงครามที่แท้จริง!”

God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button