ข่าว

ผู้เล่นเผยสาเหตุที่ Thor ไม่ดื่มเหล้าในตอนต้นเกม God of War Ragnarok

อีกหนึ่งรายละเอียดที่ทางเกมใส่ใจแบบสุด ๆ

ผู้เล่น God of War Ragnarok ได้ค้นพบรายละเอียดของ Thor ที่น่าสนใจหลังจากเริ่มเล่น God of War Ragnarok รอบที่ 2 ซึ่งข้อมูลนี้เป็นการย้ำได้ชัดเจนว่าทางผู้พัฒนาเกมนั้นใส่ใจรายละเอียดแบบสุด ๆ

หนึ่งในตัวละครที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจาก God of War Ragnarok คือ Thor ซึ่งแสดงโดย Ryan Hurst จาก Sons of Anarchy และ The Walking Dead แม้ว่าในตอนแรกดูเหมือนว่า Thor จะเป็นตัวร้ายที่มีพลังพิเศษในซีรีส์ God of War แต่ก็เห็นได้ชัดว่าตัวละครนี้มีความลุ่มลึกในรายละเอียดจำนวนมาก และเมื่อ Atreus ใช้เวลาใน Asgard ผู้เล่นจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในครอบครัวของ Thor และชีวิตการต่อสู้ของเขา

เมื่อผู้เล่นพบ Thor เป็นครั้งแรกใน God of War Ragnarok ตอนที่เขาปรากฏตัวที่บ้านของ Kratos โดย Atreus ได้รินเหล้าให้ 2 ถ้วย โดยถ้วยหนึ่งให้กับ Kratos อีกถ้วยให้กับ Thor แต่เขาเลือกที่จะดมกลิ่น แต่ไม่ดื่ม ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่สันนิษฐานว่ามีเหตุผลชั่วร้ายแอบแฝงอยู่ แต่แท้จริงแล้วมีเหตุผลมากกว่านั้น

“Thor เลือกที่จะไม่ดื่มในตอนเริ่มเกมเพราะโรคพิษสุราเรื้อรังและความเจ็บปวดที่มีต่อครอบครัวเขา” ผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า EllisCristoph ระบุ “เป็นที่ทราบกันดีว่า Thor เลิกดื่มเหล้าเพื่อเห็นแก่ Sif ภรรยาของเขาและ Thrud ลูกสาว  แต่ความเครียดจากการรับมือกับ Odin และวันสิ้นโลกที่ใกล้เข้ามาทำให้ Thor กลับไปดื่มเหล้า ส่งผลให้เกิดการทะเลาะวิวาทกันภายในบ้าน และ Thrud ก็ผิดหวังในการกระทำของพ่อของเธอ”

God of War Ragnarok เต็มไปด้วยรายละเอียดปลีกย่อยมากมาย ซึ่งแฟน ๆ อาจไม่สังเกตเห็นในการเล่นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีความลับบางอย่างที่เป็นไปไม่ได้เลยที่จะรู้ล่วงหน้าโดยที่ผู้พัฒนาไม่บอก ตัวอย่างเช่น Eric Williams ผู้กำกับ God of War Ragnarok ได้เปิดเผยว่าตัวละครแคระตัวเล็ก ๆ ในช่วงต้นเกมคือ Odin ที่ปลอมตัวมาจริง ๆ ไม่มีใครตั้งสมมุติฐานเช่นนั้นในการเล่นครั้งแรก เนื่องจากไม่มีการเปิดเผยจนกว่าจะถึงเวลาที่ Odin มีความสามารถในการแปลงร่างเช่นนั้น

God of War Ragnarok (รองรับภาษาไทย) วางจำหน่ายแล้วบนเครื่องเล่น PlayStation 5 และ PlayStation 4 บอกเล่าเนื้อหาเกี่ยวข้องกับหลายปีให้หลังจากเหตุตการณ์ภาคแรกเมื่อลมหนาวพัดผ่านมาทำให้ทุกคนล้วนพบกับความยากลำบากในการใช้ชีวิต แต่ Kratos และ Atreus ยังต้องฝ่าฟันชีวิตวัยรุ่นที่มีความซับซ้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเจ้าลูกชายที่เริ่มสงสัยเกี่ยวกับเรื่องการทะเลาะเบาะแว้งของ Kratos และเทพเจ้า

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button