ข่าว

God of War Ragnarok เลื่อนยาวไปในปี 2022

พร้อมยืนยันว่าตัวเกมจะยังคงลงให้กับ PS4

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังตั้งตารอข่าวความเคลื่อนไหวของ God of War Ragnarok ข่าวนี้อาจจะทำให้ใครหลายคนต้องคอตกอยู่พอสมควรเพราะล่าสุดนี้ Santa Monica Studio ทีมผู้พัฒนาหลักของ God of War ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า God of War Ragnarok จะถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายไปเป็นปี 2022 จากกำหนดการเดิมที่จะออกวางจำหน่ายในปี 2021 นี้

image 1900

“ตั้งแต่ช่วงปล่อยตัวอย่างของ God of War ภาคใหม่ในปีที่แล้ว พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากกับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มผู้เล่นของเรา และพวกเราอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ตื่นเต้นกับการผจญภัยบทใหม่ของ Kratos และ Atreus

พวกเรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาเกมคุณภาพสูง ไปพร้อมกับการดูแลความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของทีมงาน, creative partners และครอบครัวของเราทุกคน ด้วยเหตุนี้ทำให้พวกเราจำเป็นต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายของ God of War ออกไปเป็นปี 2022 แทน ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และพวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะโชว์สิ่งที่น่าตื่นเต้นให้ทุกคนได้เห็นกัน”

image 1900

จากการประกาศของ Santa Monica ก็เป็นการยืนยันว่าเราคงต้องรอต่อไปอีกพักใหญ่ แต่ถึงกระนั้นก็ยังพอมีข่าวดีให้แฟนเกมได้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง เพราะจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดที่ถูกเผยแพร่บน Playstation.Blog บอสใหญ่ประจำ PlayStation Studios Hermen Hulst ได้ยืนยันว่า God of War ภาคใหม่จะยังลงให้กับเครื่อง PS4 (รวมถึง Gran Turismo 7 ด้วย) แต่ถ้าใครรู้สึกว่าคุณภาพกราฟิกของเกมภาคนี้จะถูกลดทอนลงหรือไม่ก็อย่าได้กังวลไป เพราะตัวเกมจะยังมีภาพกราฟิกที่สวยงามเช่นเคยบนเครื่อง PS5 ซึ่งมันเป็นเพียงแค่การเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้เล่นเท่านั้น

ที่มา
wccftech
Back to top button