ข่าว

ผู้พัฒนาเผย ‘Glenn ถูกสร้างเพื่อ Final Fantasy VII Rebirth’

ก่อนถูกนำมาเป็นตัวหลักใน Ever Crisis

Final Fantasy VII Rebirth Ultimania เป็นหนังสือที่รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกันมากมาย ล่าสุดทางคุณ Audrey Lamsam เจ้าของร้านหนังสือ Aitai Kuji ได้ออกมาแชร์ข้อมูลจากคู่มือดังกล่าวที่วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2024 โดยหนังสือเล่มนี้ระบุว่า ตัวละคร Glenn Lodbrok ถูกสร้างขึ้นสำหรับ Rebirth ก่อนที่จะกลายเป็นตัวละครหลักใน Final Fantasy VII Ever Crisis

บทบาทของ Glenn ถูกสร้างขึ้นก่อนเพื่อใช้ใน Final Fantasy VII Rebirth

ตามการแปลของ Lamsam ผู้กำกับ Tetsuya Nomura กล่าวว่า Glenn ถูกสร้างขึ้นสำหรับ Final Fantasy VII Rebirth เป็นอันดับแรก จากนั้นจึงกลายเป็นหนึ่งในตัวละครหลักสามตัวใน Ever Crisis เนื้อเรื่อง The First Soldier

ผู้เล่นที่เคยเล่น Rebirth อาจจำฉากแฟลชแบ็คระหว่าง Glenn และ Rufus ที่เกิดขึ้นเมื่อทั้งสองคนพบกันครั้งแรกในเกมได้ Lamsam ระบุว่า Final Fantasy VII Rebirth Ultimania ได้กล่าวถึงหัวข้อการสนทนาของทั้งสองคนในตอนนั้น ซึ่งก็คือ  “Wutai” นอกจากนี้คู่มือเล่มนี้ยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองตัวละครกับดินแดนแห่งนี้ด้วย

สุดท้าย Lamsam ได้เปิดเผยว่าอายุของ Glenn ใน Rebirth คือ 38 ปี ซึ่งหมายความว่าเขาอายุประมาณ 23 ปีในช่วงเหตุการณ์ของ Ever Crisis นั่นเอง

Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake วางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 แล้ว บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

ที่มา
siliconera

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button