ข่าว

Girls Frontline 2: Exilium ปล่อยเทรลเลอร์เวอร์ชั่น Global ตัวแรกแล้ว

หลังจากเปิดหน้า Website ภาษาอังกฤษยั่วไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Sunborn ได้ออกมาประกาศข่าวดีสำหรับเกมเมอร์ที่รอคอยเกม Girls’ Frontline 2: Exilium ว่าในตอนนี้พวกเขาได้ทำการเปิดหน้า Website ภาษาอังกฤษออกมาให้แฟนเกมได้ติดตามข้อมูลข่าวสารกันแล้ว อีกทั้งยังได้มีการเปิดเผยช่องทาง Official Facebook, Youtube, Twitter และ Tiktok เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอีกด้วย

ล่าสุดพวกเขาก็ได้เริ่มขยับตัวในเกมเวอร์ชั่น Global กันอีกครั้ง โดยในครั้งนี้ได้มีการอัปโหลดเทรลเลอร์ที่เคยปล่อยมาแล้วในเซิร์ฟที่เปิดให้บริการมาก่อนหน้านี้ แต่ก็ถือว่าเป็นเทรลเลอร์ตัวแรกที่เปิดให้เราได้ชมกันในเวอร์ชั่น Global

Girls Frontline 2: Exilium ปล่อยเทรลเลอร์ Global ตัวแรก

เทรลเลอร์นี้มีชื่อว่า Announcement Trailer – Dead Flame Reignited โดยเทรลเลอร์ดังกล่าวมีความยาว 4.57 นาที ซึ่งเราจะได้เห็นปฏิบัติการของเหล่าสาว ๆ ที่บุกไปยังสถานที่สำคัญแห่งหนึ่ง โดยตลอดวิดีโอเราจะได้เห็นหน้าตาตัวละครหลัก ๆ จำนวนมาก จากนั้นเราจะได้เห็นฉากการต่อสู้ที่เกิดขึ้นในหลากหลายสถานที่ตั้งแต่อาคารร้าง ออฟฟิศ ไปจนถึงพื้นที่เปิดกว้างในเมืองร้าง เป็นต้น

ผู้อ่านคนใดต้องการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ด้วยตนเอง ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

ในขณะเดียวกันหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button