ข่าว

ผู้เล่นทำภาพเปรียบเทียบฉากสนทนาใน Genshin Impact vs Honkai: Star Rail

มันน่าจะทำได้ดีกว่านี้หน่อยไหม

ถ้าจะให้พูดถึงเกมที่กำลังมาแรงในตอนนี้ก็คงหนีไม่พ้น Honkai: Star Rail ซึ่งเป็นเกมจากผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง HoYoverse ที่มีเกมดี ๆ ให้เราได้เล่นกันจำนวนมาก โดยเฉพาะ Genshin Impact อย่างไรก็ตาม ล่าสุดแฟนเกมค่ายดังกล่าวก็ได้ออกมาทำภาพเปรียบเทียบฉากสนทนาใน Genshin Impact vs Honkai: Star Rail มาให้เราได้ชมกัน ซึ่งบอกได้เลยว่า “มันน่าจะทำได้ดีกว่านี้หน่อยไหมนะ”

image 424

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็นการเปรียบเทียบฉากสนทนาจาก 2 เกมจากค่ายเดียวกันอย่าง Genshin Impact และ Honkai: Star Rail ซึ่งในฝั่ง Genshin Impact เราจะได้เห็นมุมกล้องที่แตกต่างกันออกไปมากมาย ทั้งมุมกล้องที่ซูมไปยังตัวละคร เรียกได้ว่าใน 1 ช่วงบทสนทนามีมุมกล้องไม่ซ้ำกันมากกว่า 10 แบบ แต่ในทางกลับกันมุมกล้องของ Honkai: Star Rail กลับล็อคตายตัวแบบเดียวไม่ว่าจะพูดคุยนานเท่าไหร่ก็ตาม

ผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์แสดงความเห็นกันมากมาย เช่น
“เป็นเรื่องหนึ่งที่ผมไม่ทันสังเกตเหมือนกันนะนั่น”
“เอาจริง ๆ ก็เทียบยากนะ ผมว่า HRS ก็มีมุมกล้องที่หลากหลายในหลาย ๆ ฉากนะ”
“ผมว่าในเควส Luocha ล่าสุดก็ดีขึ้นแล้วนะ เดี๋ยวคงปรับปรุงเรื่อย ๆ แหล่ะ”
“ผมนึกว่าผมคิดไปคนเดียว”
“หวังว่ากำไรที่ได้จะเอาไปทำอนิเมชั่นเพิ่มมากขึ้นหน่อยนะ”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button