ข่าว

ผู้เล่นลุ้น! ในอนาคตอาจจะมีพื้นที่ใหม่ใน Mondstadt ให้สำรวจอีก

หลังพบบทสนทนาที่น่าสนใจของ Venti

ดูเหมือนว่าเกม Genshin Impact ยังมีเนื้อหาอีกมากรอให้เราได้เข้าไปสำรวจกัน ซึ่งล่าสุดแฟน ๆ ของ Genshin Impact สังเกตเห็นบทสนทนาของ Venti ที่อาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงพื้นที่ใหม่ใน Mondstadt ที่อาจกลายเป็นส่วนหนึ่งของเกมในอนาคตก็เป็นได้

แฟนเกม Genshin Impact ชื่อ JuJuBee0910 ได้แชร์บทสนทนาที่น่าสนใจระหว่าง Traveller , Kazuha และ Venti ซึ่งเขาได้บอกว่า “มันมีท่าเรือใน Mondstadt เหมือนกันนะ แต่ผมแทบจะไม่ได้ไปขึ้นเรือที่นั่นเลย” ซึ่งจากบทพูดนี้ก็พอจะทำให้เราคาดเดาได้ว่ามันมีท่าเรือในภูมิภาค Mondstadt ที่คาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งของการขยายแผนที่ Genshin Impact ในอนาคต

ซึ่งจุดนี้ก็สอดคล้องกับข่าวลือที่มีมาก่อนหน้านี้ว่าภูมิภาค Mondstadt เวอร์ชั่นปัจจุบันคิดเป็นเพียง 60-70% ของทั้งภูมิภาค ซึ่งหมายความว่ายังมีพื้นที่อีกจำนวนมากที่ยังไม่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม ทำให้จุดนี้เป็นจุดที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามข้อมูลกันต่อไปครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button