ข่าว

วิดีโอแฟนเมด Genshin Impact ด้วยขุมพลัง UE5

มาพร้อมแสงเงา และกราฟิกที่ดีขึ้น

ทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าหนึ่งในเอนจิ้นที่ทรงพลังอย่างมากในยุคปัจุบันก็คือ Unreal Engine 5 โดยตั้งแต่ที่เอนจิ้นนี้เปิดตัว เราก็จะได้เห็นแฟนเกมมากฝีมือสร้างตัวอย่างเกมที่ตนเองชื่นชอบมาให้เราได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับวิดีโอแฟนเมด Genshin Impact ที่มาในขุมพลัง UE5 ให้เราได้ชมกัน

จากวิดีโอของ YouTube ช่อง Exven เราจะได้เห็นตัวอย่างเกม Genshin Impact ที่สร้างโดย Unreal Engine 5 โดยสิ่งที่เราเห็นได้ชัดที่สุดเลยก็คือแสงเงา และกราฟิกที่ดีขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก แต่ที่น่าสนใจไปมากกว่านั้นก็คือเราสามารถปรับเป็นมุมมองบุคคลที่ 1 ได้อีกด้วย โดยผู้ที่เข้ามารับชมวิดีโอนี้ต่างก็ประทับใจเป็นอย่างมาก และได้คอมเมนต์พูดคุยกันมากมาย เช่น

“เห็นแล้วอยากเล่นเลยแหะ”
“ใช้สเป็คสูงขึ้นอีกเท่าไหร่เนี่ย”
“จากเดิมแค่ร้อน ตอนนี้ไฟลุก!”
“ดูดีนะเนี่ย ทำออกมาจริง ๆ ก็น่าสนแหะ”
“ผมว่าแบบเดิมดีอยู่แล้วนะ แต่แบบนี้ก็สวยแหล่ะ”

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ, เล่นได้หลายตัวละคร, ระบบการต่อสู้ที่มีสภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไป และเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button