ข่าว

Genshin Impact คว้ารางวัล Player’s Voice ของ The Game Awards 2022

พร้อมแจกฟรี 800 Primogems ฉลองการรับรางวัล!

เรียกได้ว่าคว้ารางวัลแบบไม่ต้องหักปากกาเซียนเลยครับกับเกม Genshin Impact ตอนนี้ที่คว้ารางวัล Player’s Voice หรือเกมขวัญใจมหาชนแห่งปี ของ The Game Awards 2022 ไปได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเกมที่เข้าชิงในรางวัลสาขานี้ก็ประกอบไปด้วยอีก 4 เกม ได้แก่ Sonic Frontiers , Elden Ring , God of War Ragnarok และ Stray ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีดราม่าเล็กน้อยว่าเกม Genshin Impact ติดสินบนผู้เล่นให้โหวตด้วยการแจก Primogems จนกระทั่ง Geoff Keighley ผู้จัดงานดังกล่าวต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้ และยืนยันพร้อมตรวจสอบปัญหาดังกล่าว… แต่จากการที่มีการประกาศรางวัลอย่างเป็นทางการแล้ว ผู้เขียนคิดว่าคงไม่มีปัญหาใด ๆ แล้วล่ะครับ

และเพื่อเป็นการฉลอง ทาง HoYoverse ก็ได้ประกาศแจก Primogems จำนวน 800 เม็ดให้กับผู้เล่นทุกคน โดยจะเริ่มกดรับได้ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม จนถึง 13 ธันวาคม (วันละ 200 เม็ด รวทั้งหมดสิ้น 800เม็ด)

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า “Teyvat” โดยภายในเกมจะประกอบไปด้วยโลกที่ออกสำรวจได้อย่างอิสระ, เล่นได้หลายตัวละคร, ระบบการต่อสู้ที่มีสภาพแวดล้อมโต้ตอบตามพลังงานธาตุ รวมไปถึงเรื่องราวที่น่าติดตามมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น “นักเดินทาง” ลึกลับคนหนึ่งผู้ก้าวเดินในเส้นทางของตนเองเพื่อตามหาสายเลือดเพียงหนึ่งเดียวของตัวเองที่หายไป และเปิดเผยความลึกลับของโลก “Teyvat” ในเวลาเดียวกัน

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button