ข่าว

Kazuha ขึ้นแท่นตัวละครชายใน Genshin Impact ที่ผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุด

ตามมาด้วย Zhongli และ ผู้พเนจร

การสำรวจความคิดเห็นของ Genshin Impact บนชุมชนเกมชื่อดังอย่าง Reddit ได้เปิดเผยตัวละครชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในชุมชนชาวจีนออกมาให้เราได้ทราบกัน โดยตัวละครชายใน Genshin Impact ที่ผู้เล่นชื่นชอบมากที่สุดก็คือ Kazuha นั่นเอง!

image 77

ผลโหวตนี้ถูกเผยแพร่บน Reddit โดยการสำรวจนี้เกิดจากการสำรวจผู้เล่นชาวจีนจำนวนมากกว่า 250,000 คน ซึ่งผลที่ออกมาก็คือ Kazuha คือตัวละครที่มีผู้เล่นนิยมมากที่สุดด้วยจำนวนผู้โหวตมากถึง 37,641 คน ซึ่งไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นัก เพราะความสามารถของเขาที่เข้ากับองค์ประกอบเกือบทุกทีมในเกม อีกทั้งตัวละครนี้กลายเป็นตัวละครที่มีคนใช้มากที่สุดในชั้นสูงสุดของ Spiral Abyss

ในขณะที่ตัวละคร Zhongli หรือเทพหินของเรานั้นมาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยจำนวนผู้โหวตมากถึง 36,881 คน โดยตัวละครนี้ถือได้ว่าเป็นตัวละครสายซัพพอร์ต Genshin Impact ที่ยืดหยุ่นมาก และอันดับที่ 3 ก็คือ ผู้พเนจรที่มีผู้โหวตให้ 32,374 คน ซึ่งตัวละครนี้เพิ่งเปิดตัวซึ่งกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่างรวดเร็ว เพราะตัวละครนี้มีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมือนใครซึ่งทำให้เขาสามารถบินเหนือศัตรูและใช้ใบมีดลมที่คมกริบสร้างความเสียหายได้อย่างรุนแรง

สำหรับอันดับที่น่าสนใจอื่น ๆ ที่ตามมาก็คือ Diluc อยู่ในอันดับที่ 4 ด้วยพลังโหวต 23,305 คน , Venti เทพลมของเราได้คะแนนโหวตที่ 20,434 คน เป็นอันดับที่ 5 ในขณะที่ 3 อันดับรั้งท้ายคือ Thoma (1,167 โหวต) , Chongyun (1,047 โหวต) และ Gorou (939 โหวต)

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button