ข่าว

หลุดข้อมูลแผนที่ทั้งหมดของ Natlan ใน Genshin Impact

ใกล้เคียงกับ Sumeru เลยทีเดียว

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ Genshin Impact ที่รอคอยข่าวอัปเดต (ทั้งทางการและไม่เป็นทางการ) ของเกมดังกล่าว โดยล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาเกี่ยวกับขนาดของ Natlan ภูมิภาคใหม่ที่จะเปิดตัวในอนาคต โดยทางผู้ปล่อยข่าวหลุดได้คำนวณจากแผนที่ในเวอร์ชั่น 5.0 และการขยายแผนที่ในอนาคต

Natlan ใน Genshin Impact: ใหญ่แค่ไหน? มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

จากข้อมูลที่มีอยู่ Natlan ในเวอร์ชั่น 5.0 จะมีขนาดใกล้เคียงกับ Sumeru แต่จะมีการขยายพื้นที่ออกไปอีกอย่างน้อย 3 ครั้ง ในเวอร์ชั่น 5.1 โดยจะมีการเพิ่มภูเขาไฟขนาดใหญ่ ในขณะที่เวอร์ชั่น 5.2 จะเป็นซากปรักหักพังของ Natlan อดีต ส่วนการขยายแผนที่ครั้งสุดท้ายคาดว่าจะอยู่ในเวอร์ชั่น 5.5 หรือ 5.7

Natlan ประกอบด้วย 6 เผ่าหลัก ผู้เล่นจะได้เรียนรู้วัฒนธรรมของแต่ละเผ่า ในเวอร์ชั่น 5.0 จะพบกับเผ่า Dendro, Geo และ Hydro ส่วนเวอร์ชั่น 5.1 จะพบกับเผ่า Pyro และ Anemo ซึ่งอาศัยอยู่บนภูเขาสูง และสุดท้ายในเวอร์ชั่น 5.2 จะพบกับเผ่า Electro ซึ่งจะมอบรูปแบบการใช้พลังสุดท้ายให้กับผู้เล่น

นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลเกี่ยวกับ Mare Jivari ดินแดนร้างที่อยู่ทางตะวันตกของ Teyvat ซึ่งอาจจะเป็นพื้นที่ขยายของ Natlan ในอนาคต อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือเกี่ยวกับการขยายแผนที่ Mondstadt เพื่อเชื่อมต่อกับ Snezhnaya ดังนั้น เวอร์ชั่น 5.5 อาจจะพาผู้เล่นไปยังท่าเรือ Dornman แทน

ทั้งหมดนี้คือข่าวที่ยังไม่ได้รับการยืนยันจากทางผู้พัฒนาเกมแต่อย่างใดนะครับ แต่ก็ถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจไม่น้อย โดยเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าข่าวลือนี้จะเป็นจริงหรือไม่

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button