ข่าว

หลุดข้อมูลอาวุธ Genshin Impact อัปเดต 3.5

มาครบทั้งหน้าตา รายละเอียด และการอัปเกรด

แม้ว่า HoYoverse กำลังพยายามปราบปรามผู้ปล่อยข่าวหลุด แต่ข้อมูลเหล่านี้ก็ยังมีออกมาให้เราได้ติดตามกันเรื่อย ๆ โดยข้อมูลรั่วไหลของ Genshin Impact ใหม่แสดงอาวุธใหม่ 2 ชิ้นที่จะมาในเวอร์ชั่น 3.5 ที่กำลังจะมาถึง ซึ่งบอกได้เลยว่าครั้งนี้มาครบทั้งหน้าตา รายละเอียด และการอัปเกรด!

image 1378

อาวุธชิ้นแรกที่มีข้อมูลหลุดออกมาก็คือ Beacon of the Reed Sea ซึ่งเป็นอาวุธประจำของ Dehya ตัวละครธาตุไฟตัวใหม่ของอัปเดต 3.5 นี้ ซึ่งอาวุธดังกล่าวจะเป็นอาวุธดาบสองมือ (Claymore) ระดับ 5 ดาว ที่มีพลังโจมตีพื้นฐานที่ 608 หน่วย และสถานะรองคืออัตราคริติคอล ที่อัปเกรดได้จนถึง 33.1%

สำหรับสกิลของอาวุธชิ้นนี้คือ เพิ่ม ATK ของผู้ถืออาวุธ 20% เป็นเวลา 8 วินาทีหลังจาก Elemental Skill โจมตีโดนศัตรู เมื่อได้รับความเสียหายจะเพิ่ม ATK 20% ในระยะเวลาเดียวกัน เอฟเฟกต์ทั้งสองนี้สามารถเรียกใช้ได้แม้ในขณะที่ตัวละครไม่ได้อยู่ในสนาม นอกจากนี้ เมื่อผู้ถืออาวุธมี HP เต็มอยู่ ค่า HP จะเพิ่มขึ้น 32% หากไม่ได้รับการป้องกันด้วยโล่

image 1379

ในขณะที่อาวุธชิ้นที่ 2 ก็คือ Mailed Flower ซึ่งเป็นอาวุธดาบสองมือ (Claymore) ระดับ 4 ดาวที่มีพลังโจมตีพื้นฐาน 565 หน่วย มาพร้อมกับ ค่าสถานะรองคือ Elemental Mastery ที่สามารถอัปเกรดได้สูงสุด 110 หน่วย และสำหรับสกิลของอาวุธชิ้นนี้คือผู้ถืออาวุธจะได้รับบัฟ ATK 24% และ Elemental Mastery 96 ซึ่งจะคงอยู่เป็นเวลา 8 วินาทีเมื่อใดก็ตามที่ Elemental Skill โจมตีโดนศัตรูหรือกระตุ้นให้เกิดปฏิกิริยาธาตุ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

ที่มา
gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button