ข่าว

หลุดข้อมูลเทพน้ำแห่งแต้แว้ดจาก Genshin Impact

เทพองค์ต่อไปที่จะปรากฎตัวต่อจาก Nahida

แม้ว่าในตอนนี้ทาง HoYoverse จะพยายามไล่บี้ผู้ปล่อยข้อมูลหลุดอยู่เรื่อย ๆ แต่ก็ยังไม่อาจปิดรูรั่วทั้งหมดได้ ทำให้ในตอนนี้เรายังได้รับข้อมูลหลุดเกี่ยวกับเกม Genshin Impact มาให้ติดตามกันเรื่อย ๆ โดยล่าสุดผู้เขียนได้พบกับข้อมูลหลุด ซึ่งถือได้ว่าเป็นข้อมูลแรกของเทพน้ำผู้ดูแลภูมิภาค Fontaine นั่นเอง

image 73

โพสต์ใหม่ใน subreddit ของ Genshin Impact Leaks ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภูมิภาค Fontaine และ Archon ที่กำลังจะมาถึง โดยในข้อมูลที่หลุดมานี้ได้ระบุว่าเทพน้ำในภูมิภาคนี้จะมีทั้งหมด 2 องค์ ได้แก่ “เทพน้ำคนปัจจุบัน” และ “เทพน้ำผู้ล่วงลับ” โดยเทพน้ำผู้ล่วงลับจะมีหุ่นแบบผู้หญิงวัยรุ่นที่มีผมสีขาวและน้ำเงิน ซึ่งมีลักษณะคล้ายกับ Seele ซึ่งเป็นตัวละครจาก Honkai Impact 3rd อีกทั้ง HoYoverse ยังอธิบายว่าเธอเป็นคนเจ้าเล่ห์ และซุกซน

ในขณะที่เทพน้ำคนปัจจุบันจะมีร่างกายค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่กว่า มีผมสีทองและไล่ระดับไปทางสีน้ำเงิน ในขณะเดียวกันก็อธิบายว่าเทพน้ำองค์นี้เป็นคนเคร่งขรึมและชอบธรรม เห็นได้ชัดว่าเธอจะคล้ายคลึงกับ Durandal ของ Honkai Impact 3rd

Fontaine คาดว่าจะตั้งอยู่ทางเหนือของภูมิภาค Sumeru ที่เพิ่งเปิดตัวไป และอาจจะเชื่อมโยงกับ Liyue เรื่องราวอย่างเป็นทางการของ Genshin Impact ได้ยืนยันว่าผู้คนใน Fontaine ให้ความสำคัญกับความยุติธรรม และพวกเขายังเป็นที่รู้จักในเรื่องการอุทิศตนให้กับเทคโนโลยีอีกด้วย ซึ่งภูมิภาคนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงข่าวหลุดที่ยังไม่ได้รับการยืนยันเท่านั้น ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button