ข่าว

หลุดภาพชั้น 2 ของฐานทัพกองอัศวินแห่ง Favonius ใน Genshin Impact

อีกหนึ่งพื้นที่ที่หลายคนอยากสำรวจ

มีข้อมูลหลุดจากเกม Genshin Impact มาให้เราได้ติดตามกันรัว ๆ ครับ โดยข้อมูลที่มีการรั่วไหลล่าสุดจะเกี่ยวข้องกับ ฐานทัพกองอัศวินแห่ง Favonius ใน Mondstadt ซึ่งจะเป็นอะไรนั้น มาติดตามกันได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

image 1190

โดยปกติผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงฐานทัพกองอัศวินแห่ง Favonius ได้ “ยกเว้น” ชั้นสองของสถานที่แห่งนี้ แต่จากภาพที่ถูกโพสต์โดยผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า vivliz (ที่ได้มาจาก Team China อีกที) จะเผยให้เราได้เห็นชั้น 2 ของฐานทัพกองอัศวินแห่ง Favonius ซึ่งทำเอาแฟนเกมหลาย ๆ คนตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Team China ได้ออกมาอัปเดตเพิ่มเติมว่า “สถานที่แห่งนี้จะเปิดให้เข้าได้แค่ช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น” และช่วงเวลานั้นก็คือ การเฉลิมฉลอง Windblume Festival ของเมือง Mondstadt เท่านั้น และถึงแม้ว่าจะน่าเสียดายที่พื้นที่นี้เปิดให้เล่นแค่ชั่วคราว แต่ก็ถือว่าน่าสนใจอย่างมากเพราะที่แห่งนี้จะเป็นสถานที่ใหม่แห่งแรกที่เพิ่มเข้ามาใน Mondstadt นับตั้งแต่ Dragonspine ในเวอร์ชั่น 1.2

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ , จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา , เมือง , ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC , PS4 , PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button