ข่าว

แฟนเกม Genshin Impact พบความผิดปกติในเทรลเลอร์ของ Baizhu

นี่มันคือสิ่งที่พ่อหมอยาของเราทำได้คนเดียวชัด ๆ

ก่อนการเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามาภายในเกมแต่ละครั้ง Genshin Impact จะมีวิดีโอโปรโมตที่เจาะลึกเข้าไปในโครงเรื่องของตัวละครให้เราได้ติดตามกันอยู่เสมอ โดยล่าสุด Baizhu ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวละครที่มีแฟนเกมรอคอยกันจำนวนมากก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์ออกมาให้เราได้ชมกันเหมือนเคย

อย่างไรก็ตามโพสต์ล่าสุดบน Reddit ได้เกิดประเด็นพูดคุยกันในวิดีโอนำเสนอตัวละคร Baizhu โดยมีผู้เล่นคนหนึ่งพบความผิดปกติในเทรลเลอร์ดังกล่าว ส่วนจะเป็นอะไรนั้น มาติดตามกันได้เลยครับ

image 1000

ในภาพด้านบนนี้เป็นช็อตหนึ่งในเทรลเลอร์ของ Baizhu โดยในภาพนี้เราจะได้เห็นสิ่งผิดปกติเกี่ยวกับวิธีที่เขาถือพู่กันในขณะเขียนใบสั่งยาให้คนไข้ ในขณะที่แฟน ๆ ส่วนใหญ่ไม่ได้สังเกตเห็นรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ นี้ บางคนคาดเดา (แบบฮา ๆ) ว่ามันอาจเป็นคำใบ้เกี่ยวกับพลังธาตุของ Baizhu ซึ่งทำให้เขาสามารถควบคุมเครื่องมือของเขาด้วยวิธีที่แตกต่างซึ่งพ่อหมอยาของเราทำได้คนเดียวก็เป็นได้!

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟน ๆ สังเกตเห็นความผิดพลาดของอนิเมชั่นในเทรลเลอร์นำเสนอตัวละครของ Genshin Impact โดยก่อนหน้านี้เราก็เคยได้เห็น NPC นั่งบนเก้าอี้ล่องหนในเทรลเลอร์ของ Zhongli ไปแล้ว แต่ความผิดพลาดนี้ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของแฟนเกมที่มีต่อเกมนี้ลดน้อยลงไปแต่อย่างใด

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button