ข่าว

แฟนอาร์ตชุดภูมิภาค Liyue สำหรับ Amber

ผลงานดีน่าติดตามอีกแล้ว

Amber เป็นตัวละครที่เป็นหนึ่งใน Outriders ไม่กี่คนที่เหลืออยู่ของ Knights of Favonious ของ Mondstadt เธอให้ความสำคัญกับงานของเธอเป็นอย่างมาก เธอมีบทบาทสำคัญในเนื้อเรื่องของ Genshin Impact โดยสอนนักเดินทางถึงวิธีใช้เครื่องร่อน เธอเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะสามสมัยของ Gliding Championship ที่จัดขึ้นในเมือง Mondstadt

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีผู้เล่น Genshin Impact ได้สร้างภาพคอนเซปต์ชุดให้กับ Amber ออกมาให้เราได้ชมกัน แต่ชุดนี้ไม่ได้ถูกออกแบบมาแค่เอาสวยงาม เพราะไอเดียของภาพนี้ก็คือ “Amber ในชุดสไตล์ Liyue”

image 559

ภาพนี้ถูกออกแบบโดยผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า vlilacc ซึ่งภาพนี้จะเผยให้เห็นว่า Amber จะมีหน้าตาเป็นอย่างไรหากเธออยู่ในภูมิภาค Liyue ซึ่งเขาตั้งชื่อคอนเซปต์นี้ว่า “2023 Liyue Outrider” ซึ่งภาพนี้ก็ได้รับความสนใจอย่างมากในชุมชน เนื่องจากโพสต์ดังกล่าวมีผู้กดไลก์ให้มากถึง 1.7 หมื่นครั้ง!

นอกจากนี้มีแฟนเกมหลายคนอ้างว่าชุดนี้เข้ากับเนื้อเรื่องของแอมเบอร์ด้วย เนื่องจากประวัติตัวละครของเธอเปิดเผยว่าปู่ของเธอมาจาก Liyue นั่นเอง!

Genshin Impact เป็นเกมผจญภัยแนว Action-RPG แบบโอเพ่นเวิลด์ซึ่งมีเรื่องราวเกิดขึ้นในโลกแฟนตาซีที่ชื่อว่า Teyvat ที่ผู้เล่นสามารถสำรวจโลกได้อย่างอิสระ, จัดทีมตัวละครได้สูงถึง 4 คน และการต่อสู้ด้วยพลังธาตุสุดมันส์ และเรื่องราวสุดเข้มข้น นอกจากนี้ ทางเกมจะมีการอัปเดตเพิ่มเนื้อหา, เมือง, ตัวละคร และกิจกรรมเทศกาลมากมาย เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่น และการผจญภัยที่หลากหลายอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้เกมเปิดให้เล่นฟรีทั้งบน PC, PS4, PS5 และมือถือ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button