ข่าว

มาแล้ว! แฟนอาร์ตที่นำ Klee จาก GI มารวมร่างกับ Hook จาก HSK

อีกหนึ่งผลงานที่หลายคนรอคอย

แฟน ๆ ของ Genshin Impact และ Honkai: Star Rail ได้ค้นพบว่าทั้ง 2 เกมนี้มีจุดเด่นหนึ่งที่คล้ายกันก็คือตัวละครที่มีให้เลือกเล่นจำนวนมาก และตัวละครเหล่านี้ต่างก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป อย่างไรก็ตามมีตัวละครอยู่ 2 ตัวที่มีความคล้ายคลึงกันอย่างปฏิเสธไม่ได้นั่นก็คือ Klee และท่าน Hook สายดาร์กนั่นเอง!

ทั้ง 2 ตัวละครนี้เป็นตัวละครสายโลลิคล้าย ๆ กันทำให้ความเหมือนในตรงนี้ได้จุดประกายจินตนาการของแฟน ๆ นำไปสู่การสร้างสรรค์แฟนอาร์ตที่น่าประทับใจซึ่งรวมสองจักรวาลเข้าด้วยกัน

image 588

หนึ่งในแฟนอาร์ตที่สร้างโดยผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า CWHardKnight เป็นการผสมผสานระหว่าง Klee ผู้ใช้ธาตุไฟของ Genshin Impact และ Hook ของ Honkai: Star Rail ซึ่งงานศิลปะได้รับความสนใจอย่างมากใน subreddit อย่างเป็นทางการของ Genshin Impact โดยมีผู้โหวตให้มากกว่า 2,900 คน!

ผู้อ่านที่เข้ามารับชมภาพนี้ได้คอมเมนต์ชื่นชมกันจำนวนมาก เช่น

“ในที่สุด Klook ก็มาแล้ว!”
“นี่มัน Klee เวอร์ชั่น Shezhnayaชัด ๆ”
“ถึงเวลาทำให้ Jean และ Natasha ปวดหัวไปพร้อม ๆ กัน”
“ฉายา ‘ผู้ทำให้โลกถึงจุดจบ’”
“นี่มันน้องสาว Clara ใช่ไหม”

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ดาวน์โหลดเกม

image 537
ที่มา
reddit

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button